Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

NAM NÊN ĐEO LENS MÀU GÌ? MỘT SỐ MẪU LENS HOT HIỆN NAY

Kính áp tròng ngày nay không chỉ là phụ kiện dành cho nữ mà cả các bạn nam cũng có thể sử dụng để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mình. Việc sử dụng kính áp tròng đã dần trở thành một xu hướng trong giới trẻ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những câu hỏi liên quan đến câu: nam nên đeo lens màu gì?

nam nen deo lens mau gi

I. Con trai dùng lens có hợp không?

Lens hay kính áp tròng ban đầu được sản xuất để hỗ trợ những người bị tật khúc xạ mắt, giúp cải thiện thị lực và bảo vệ mắt tốt hơn. Lens được sản xuất theo tỷ lệ trung bình của mắt người, vì vậy không có sự khác biệt giữa kính áp tròng nữ và nam.

Đồng thời, kính áp tròng còn đóng vai trò làm đẹp với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Việc sử dụng lens không chỉ hỗ trợ sự thoải mái về tầm nhìn mà còn giúp đôi mắt trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Ngoài ra, việc sử dụng kính áp tròng thay cho gọng kính khi tham gia các hoạt động thể thao cũng sẽ tiện lợi hơn. Vậy nên hiện nay, kính áp tròng ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nam giới. 

II. Nam nên đeo lens màu gì?       

nam nen deo lens mau gi

Các bạn nam có thể sử dụng dòng lens trong suốt tự nhiên, nó vừa giúp bạn không phải đeo cặp kính nặng nề, vừa khiến đôi mắt trông có hồn hơn. Ngoài ra, một số màu lens trung tính như nâu hạt dẻ, nâu mật ong, nâu cánh gián, xám đá, xám tro cũng rất phù hợp cho nam giới sử dụng hàng ngày. 

III. Một vài mẫu lens mắt cận cho nam phù hợp

Mỗi người đều có những lựa chọn khác nhau dựa trên cá tính và sở thích cũng như phong cách thời trang. Dưới đây là một số mẫu lens cơ bản để sử dụng hàng ngày:

nam nen deo lens mau gi

1. Lens mắt Milky Beige

Milky Beige với tông nâu sữa sẽ là xu hướng làm đẹp phù hợp cho cả nam và nữ. Sự kết hợp giữa gam màu tự nhiên và vân lens sẽ tăng thêm nét thẩm mỹ và thu hút cho mắt của người dùng. Đặc biệt, mẫu lens này có thể linh hoạt sử dụng trong mọi hoàn cảnh đi học, đi làm, đi chơi, chụp ảnh,....

2. Lens mắt Honey Choco

Mẫu Honey Choco với màu lens nâu tự nhiên phù hợp với mọi màu da, màu tóc và đường nét khuôn mặt. Tông nâu tự nhiên cũng giúp mắt trông có hồn hơn. Đồng thời, bạn có thể sử dụng mẫu lens này cả khi đi học, đi làm, đi chơi,... 

3. Lens mắt Donna Brown

Donna Brown lấy tông chủ đạo là màu nâu gỗ xen kẽ các vân lens ánh vàng đem lại một vẻ đẹp độc đáo cho cả nam và nữ.

Có thể nói, làm đẹp là nhu cầu chung của cả nam và nữ, theo đó việc sử dụng lens cũng không hề có sự phân biệt giới tính. Tuy nhiên, việc đeo lens phần nào cũng sẽ có một số hạn chế về thời gian sử dụng trong ngày, vậy nên một cặp kính phù hợp vẫn là điều tất yếu. Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ cắt kính uy tín chất lượng, hãy liên hệ với Mắt Kính Shady qua Hotline 0903 160 669 hoặc website matkinhshady.com để được kỹ thuật viên khúc xạ hỗ trợ tận tình và chi tiết nhất. 

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan