Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

MỘT SỐ CÁCH NHẬN BIẾT KÍNH PORSCHE CHÍNH HÃNG

Porsche không chỉ là thương hiệu nổi tiếng với các dòng xe cao cấp mà còn được biết đến với những mẫu kính thời thượng, đắt đỏ. Do đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn một số cách nhận biết kính Porsche chính hãng để hạn chế tình trạng mua lầm. 

cach nhan biet kinh porsche chinh hang

I. Sơ lược về thương hiệu kính mát thời trang Porsche

Porsche Design được thành lập tại Đức năm 2003. Thương hiệu này tập trung vào cung cấp các sản phẩm cao cấp, bao gồm kính mắt thời trang với dòng kính nổi tiếng nhất là P'8000 Eyewear. Tại thời điểm sản phẩm ra mắt vào năm 2005, mẫu kính này đã được xuất hiện trong tất cả các phụ lục và tạp chí thời trang.

Theo xu hướng phát triển, Porsche ngày càng cho ra đời nhiều mẫu kính hiện đại và sang trọng hơn. Nhờ đó, việc sử dụng kính Porsche không chỉ là thể hiện phong cách thời trang sành điệu mà còn giúp bảo vệ đôi mắt một cách tối ưu.

II. Cách nhận biết kính Porsche thật giả     

1. Phân biệt về phụ kiện đi kèm

cach nhan biet kinh porsche chinh hang

Tất cả kính Porsche chính hãng đều sẽ được đóng gói trong hộp kính với mã Porsche Design Eyewear P'8000. Ngoài ra, trên hộp có đầy đủ logo và thông tin nhà sản xuất. Bạn có thể dựa vào các chi tiết đây để truy xuất nguồn gốc của kính. Với những chiếc kính làm giả, thường hộp đựng sẽ rất sơ sài và không có logo hoặc logo bị mờ, không sắc nét.

2. Phân biệt barcode và tem chống hàng giả

Mỗi chiếc kính Porsche đều có mã vạch và mã này phải khớp với số được in trên gọng kính. Ngoài ra, phiếu bảo hành cũng sẽ được in mã vạch và đóng dấu kiểm định chống hàng giả của Bộ Công an. Tất nhiên, hầu hết hàng giả sẽ không thể có đầy đủ những thông tin này.

3. Phân biệt về logo

Logo Porsche rất đặc biệt, nhưng không phải là không thể làm giả. Bạn nên xem kỹ các hình ảnh logo được đăng trên website của hãng để so sánh với logo trên sản phẩm. Logo thật sẽ rõ ràng và không bị mờ hay phai màu theo thời gian.

4. Phân biệt về chất lượng

Kính Porsche Design thường có logo Porsche màu vàng được in sắc nét ở một góc của tròng kính. Phần khớp nối tròng kính được gắn lò xo bên trong để có thể mở ra góc 120 độ. Đây là điểm khác biệt rõ ràng nhất so với các mẫu kính bản lề thông thường. 

Bên cạnh đó, miếng đệm mũi cũng được khắc chìm nhãn hiệu Porsche một cách tinh tế. Hơn nữa, tròng kính dạng Polaroid phân cực sẽ giúp bảo vệ mắt khỏi tình trạng chói, lóa từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời, kính chính hãng còn có khả năng chống trầy xước và chống tia UV. 

5. Phân biệt về giá cả

cach nhan biet kinh porsche chinh hang

Thông thường, các loại kính Porsche chính hãng đều có giá thành khá cao và không thể dưới 3.5 triệu đồng. Bởi vì mỗi chiếc kính sẽ được gia công tỉ mỉ theo dây chuyền tối tân nhất nên giá bán vài chục hoặc vài trăm nghìn chắc chắn là sản phẩm trôi nổi. 

Trên đây là một số cách nhận biết kính Porsche chính hãng, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn đang tìm một nơi uy tín để mua kính mắt, hãy tham khảo các sản phẩm tại Mắt Kính Shady qua Hotline 0903 160 669 hoặc website matkinhshady.com. Hiện tại, Shady là hệ thống cửa hàng kính duy nhất của Việt Nam được chứng nhận là đại lý cao cấp bởi tập đoàn thấu kính Essilor. Ngoài ra, cửa hàng còn có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo từ chuyên khoa khúc xạ tại Bệnh viện Mắt TP.HCM luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. 

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan