Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

NAM MẶT TRÒN ĐEO KÍNH GÌ? LƯU Ý KHI CHỌN GỌNG KÍNH NAM

Ngoài nhiệm vụ bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại như nắng, bụi bẩn… thì kính còn là phụ kiện đồng hành không thể thiếu của bất cứ tín đồ thời trang nào. Trong bài này, Mắt kính Shady sẽ gợi ý giúp bạn trả lời câu hỏi nam mặt tròn đeo kính gì phù hợp với khuôn mặt tròn giúp mang lại vẻ lịch lãm, nam tính nhé!

nam mat tron deo kinh gi

I. Mặt tròn là như thế nào?

Mặt tròn là khuôn mặt có có hình dạng tròn vòng quanh chân tóc, chiều dài và chiều rộng gần bằng nhau với gò má bầu bĩnh, cằm tròn và không sắc nét. Sự lựa chọn tối ưu cho kiểu khuôn mặt này là những chiếc kính mát gọng vuông, dáng thon dài, kính đa giác hoặc kính mắt mèo và nên t ránh kính gọng oval hoặc gọng tròn. 

Theo Christopher Maul - chuyên gia tư vấn phong cách thời trang: Nam mặt tròn không nên sử dụng kính mắt phi công cổ điển mà nên chọn kiểu thiết kế mắt kính vuông hay ôm sát mặt để làm mặt thon gọn hơn.

>> Mặt nhỏ nên đeo kính cận gì?

II. Lưu ý khi chọn gọng kính nam hợp với mặt tròn

nam mat tron deo kinh gi

Mặt tròn là kiểu gương mặt có chiều dài và chiều ngang xấp xỉ nhau, trán hơi rộng và cằm thuôn tròn. Theo nhân tướng học, những người có gương mặt tròn thường tốt tính, phúc hậu, có nhân duyên và tài vận tốt. Khi đã chọn kính, bạn nên tuân theo nguyên tắc tương phản với hình dáng gương mặt. 

– Về kiểu dáng: Nam mặt tròn nên ưu tiên gọng kính vuông hoặc chữ nhật. Điều này sẽ giúp che đi các khuyết điểm và cân bằng lại cấu trúc cho khuôn mặt, làm gương mặt bớt tròn và trở nên nam tính hơn.

– Về thiết kế: Nam mặt tròn nên chọn kính có miếng đệm mũi. Nhiều người châu Á có sống mũi thấp và phần má lớn nên kiểu gọng kính có đệm mũi dày sẽ giúp bạn che khuyết điểm này.

Lưu ý: Nam mặt tròn nên tránh những gọng kính tròn nhỏ để người đối diện không chú ý đến độ tròn khuôn mặt. 

>> Mặt tròn nên đeo kính gì?

III. Cách chọn kính cận cho nam mặt tròn

nam mat tron deo kinh gi

  • Kính cận gọng vuông: Đây là một trong những mẫu kính cổ điển được đông đảo nam giới lựa chọn vì giúp đem lại cảm giác mạnh mẽ, góc cạnh nam tính. Điểm đặc biệt trong thiết kế gọng vuông chính là có form bản lề lớn, đem đến cảm giác mềm mại hơn cho đường nét khuôn mặt của người đeo.
  • Kính cận nửa gọng: Kính nửa vành là một trong những thiết kế cách tân của gọng kính chữ nhật. Phần lớn thiết kế kính nửa vành có phần khung dưới bo tròn, không quá nhiều góc cạnh giúp tạo cảm giác khuôn mặt dài, thon gọn hơn. Nhìn chung đây là mẫu kính unisex phù hợp với cả nam lẫn nữ.
  • Kính cận gọng Wayfarer: Đây là kiểu gọng kính chữ nhật nhưng lại có đường cong nên hợp với mọi gương mặt, nhất là gương mặt tròn. Đeo kính Wayfarer sẽ giúp khuôn mặt hài hòa và khiến bạn trông sành điệu hơn.

Trên đây là những chia sẻ về cách chọn gọng kính phù hợp với nam mặt tròn. Hy vọng thông qua bài viết này của Mắt kính Shady, bạn sẽ lựa chọn được mẫu mắt kính phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm gọng kính, bạn có thể liên hệ với Shady thông qua website: makinhshady.com. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với Mắt kính Shady qua hotline: 0903.160.669 để được tư vấn gọng kính phù hợp và các triệu chứng bệnh về mắt chi tiết, tận tâm nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan