Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

CÁC KIỂU TÓC NAM ĐEO KÍNH CẬN PHÙ HỢP VỚI CÁC KHUÔN MẶT

Những chàng trai đeo kính luôn tạo được sức hút với người đối diện, đặc biệt là phụ nữ. Người đó sẽ trông hiểu biết, học giả và thông minh hơn. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn kiểu tóc nam đeo kính cận phù hợp thì vẻ đẹp của bạn sẽ càng được đánh giá cao hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn kiểu tóc nào thì hãy cùng Mắt Kính Shady tham khảo bài viết sau.

kieu toc nam deo kinh can

I. Kiểu tóc Slicked Back dành cho nam đeo kính cận 

Kiểu tóc Slicked Back khá phù hợp với những bạn nam có gương mặt điển trai, nét cuốn hút nam tính. Khi chọn kiểu tóc này cho nam đeo kính cận, phần tóc ở hai bên mái sẽ được cắt gọn gàng, sát vào da đầu. Ngược lại, phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được nuôi dài hơn để khi dùng keo vuốt tóc sẽ tạo được độ bồng hoàn hảo.

Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng phối quần áo, phụ kiện khi để kiểu tóc này. Hiện nay, mẫu tóc này đang được thịnh hành đánh giá cao.

II. Kiểu tóc hai mái Hàn Quốc dành cho nam đeo kính cận

kieu toc nam deo kinh can

Nếu bạn đang là học sinh và muốn chọn cho mình một kiểu tóc trẻ trung, năng động, phù hợp với lứa tuổi thì kiểu hai mái Hàn Quốc là lựa chọn lý tưởng. Để thực hiện kiểu tóc này, bạn chỉ cần tỉa gọn gàng tóc 2 bên và để dài phần mái uốn hoặc để tự nhiên.

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc để tạo hình ấn tượng và giữ nếp cho tóc. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng được nhiều ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng lựa chọn để khuôn mặt trở nên hài hòa và cân đối hơn. 

III. Kiểu tóc Two Block dành cho nam đeo kính cận

kieu toc nam deo kinh can

Two Block là kiểu tóc được cắt ngắn gọn gàng ở hai bên và phần tóc phía sau đầu còn phần phía trên được tỉa theo từng lớp layer mỏng. Để trở nên phong cách hơn, bạn nên làm xoăn nhẹ và nhuộm màu. Kiểu tóc này họp với hầu hết khuôn mặt và kết hợp tạo kiểu vuốt sáp, uốn xoăn hay uốn phồng.

IV. Kiểu tóc Side part classic dành cho nam đeo kính cận

Side Part classic là một trong những kiểu tóc nam đẹp với điểm nhấn đặc trưng là phần mái tóc được thành 2 phần theo tỷ lệ 4:6 hoặc 7:3. Mỗi phần tóc sẽ được chải thành nếp sang một bên còn phần tóc hai bên và tóc gáy được cắt tỉa gọn gàng. Đây là một trong những kiểu tóc dễ tạo kiểu và đặc biệt phù hợp với những người yêu thích sự cổ điển. 

Side part classic là kiểu tóc ra đời từ những năm đầu của thế kỷ 20 và đến nay vẫn được ưa chuộng. Kiểu tóc này phù hợp với những người đã đi làm, đòi hỏi sự chỉn chu, lịch sự, sang trọng và đĩnh đạc.

V. Kiểu tóc Pompadour dành cho nam đeo kính cận

Pompadour là kiểu tóc có từ khá lâu và gần đây đã lại trở lại như một xu hướng được nhiều bạn nam ưa chuộng. Để tạo kiểu tóc Pompadour, bạn chỉ cần tỉa gọn 2 bên tóc, phần tóc còn lại được vuốt ra sau và giữ nếp bằng sản phẩm tạo kiểu. Nhiều bạn nam chọn xu hướng đeo mắt kính không độ cùng kiểu tóc Pompadour để thể hiện phong cách lãng tử.

Điểm nổi bật và của kiểu tóc Pompadour là phần tóc trên được vuốt ngược tạo kiểu tỉ mỉ bồng bềnh, trông rất lãng tử. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt trông dài hơn, phù hợp với những anh chàng sở hữu gương mặt ngắn với phần trán nhỏ.

VI. Kiểu tóc Undercut dành cho nam đeo kính cận

kieu toc nam deo kinh can

Undercut là kiểu tóc phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và tất cả các kiểu gọng kính. Kiểu tóc này có phần tóc 2 bên được cắt tỉa ngắn, phần tóc cắt ngắn cao còn phần tóc phía trước cắt ngắn hay dài là tùy vào gương mặt và sở thích của mỗi người. Kiểu tóc này có nhiều biến thể khác nhau, giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt nên phù hợp với cả khuôn mặt tròn, dài hay vuông.

Các chàng trai kính cận có thể chọn kiểu tóc Undercut Disconnected với phần mái hơi xoăn và bối rối ở trên đỉnh đầu hoặc Undercut với phần tóc mái được chải hoàn toàn sang một bên đều đẹp.

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về các kiểu tóc đẹp dành cho bạn nam đeo kính cận. Mắt Kính Shady hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt của mình.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan