Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

NHỮNG LOẠI MẮT KÍNH RAYBAN ĐƯỢC SĂN LÙNG HIỆN NAY

Mắt kính là không chỉ là vật bảo vệ mắt mà còn là phụ kiện thời trang được nhiều người yêu thích. Dù các thương hiệu mắt kính khác nhau xuất hiện ngày càng nhiều và cạnh tranh khốc liệt nhưng mắt kính Rayban vẫn là thương hiệu có chỗ đứng riêng và rất được săn lùng. Hãy tìm hiểu kĩ hơn về các loại mắt kính Rayban.

I. Các loại mắt kính rayban được săn lùng hiện nay

1. Kính Rayban Aviator

Kính Rayban Aviator, hay còn gọi là Kính phi công là mẫu kính kinh điển nhất của Rayban. Năm 1937, những chiếc kính Rayban Aviator đầu tiên được bán ra, với thiết kế nằm trong đơn đặt hàng của Không quân Mỹ, yêu cầu sản phẩm có tính năng bảo vệ mắt phi công khỏi tác hại từ ánh sáng chói. 

Sản phẩm sau khi ra mắt đã vô cùng thành công và đưa tên tuổi Rayban trở nên mạnh mẽ đến ngày hôm nay, được săn lùng bởi hàng triệu người trên thế giới. Kính Rayban Aviator được thiết kế gọng thanh mảnh kết hợp với khung kính hình giọt nước đặc biệt, vừa bụi bặm lại vừa thanh lịch.

2. Kính Rayban Wayfarer

cac loai mat kinh rayban

Ra đời vào năm 1952, mẫu kính Rayban Wayfarer có thiết kế gọng kính hình thang, được xem như tiêu chuẩn cổ điển của các dòng kính mát lúc bấy giờ. Thập niên 1950 – 1960 là sự bùng nổ của dòng kính này, sau đó lại bùng nổ một lần nữa vào năm 1982 và đầu thế kỉ 21. 

Các mẫu kính Rayban Wayfarer được yêu thích và được những minh tinh nổi tiếng hàng đầu thế giới như Micheal  Jackson, Johny Marr… sử dụng nên độ nhận diện sản phẩm và thu hút khách hàng rất cao. 

Trải qua nhiều lần tái sinh, ngày nay dòng kính Rayban Wayfarer mang nhiều phiên bản khác nhau có thể kể đến là Original Wayfarer, Teach Wayfarer và Wayafer Specail Series.

3. Kính Rayban Clubmaster

cac loai mat kinh rayban

Clubmaster là cái tên tiêu biểu cuối cùng cho các dòng kính mát được săn lùng nhất hiện nay của Rayban. Dòng kính Rayban Clubmaster có thiết kế ấn tượng bởi phần gọng trên đậm yajo cảm giác như chiếc lông mày rậm. 

Điều đặc biệt của dòng này là mẫu thiết kế Clubmaster ban đầu này không phải do Rayban thiết kế. Ý tưởng ban đầu vốn được lấy cảm hứng từ mẫu kính Browline nhưng dưới sự thống trị của Rayban thời kì này, dòng kính Clubmaster của Rayban lại được nhắc đến nhiều nhất. 

4. Kính cận Rayban

cac loai mat kinh rayban

Mẫu kính Rayban đặc biệt ít được ai quan tâm mà Shady muốn giới thiệu đến các bạn là kính cận Rayban. Nếu những chiếc kính trên đều là kính râm và ai cũng có thể đeo, thì loại kính đặc biệt này được thiết kế dành cho người cận thị. Kính cận Rayban dòng kính rất đa năng. 

Nó không chỉ có thể giúp người cận thị nhìn rõ hơn mà còn là một loại kính râm, chống tia UV đặc biệt hiệu quả.

II. Nên mua mắt kính Rayban ở đâu cho yên tâm?

Mắt kính Shady tự tin trở thành địa chỉ mua các loại sản phẩm về mắt như kính cận, kính mát,... Với chất liệu đảm bảo, thiết kế và mặt hàng luôn đa dạng bắt kịp xu hướng mới, chắc hẳn đây sẽ là địa chỉ hàng đầu để bạn thoải mái, an tâm lựa chọn và mua sắm. 

cac loai mat kinh rayban

Mắt kính Shady - Hệ thống cửa hàng mắt kính lâu đời và uy tín

Nếu có bất cứ thông tin nào cần tư vấn, hãy liên hệ với Mắt kính Shady qua số hotline 0903160669 hoặc xem thông tin cụ thể tại website matkinhshady.com.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan