Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

9+ phần mềm chọn kính phù hợp với khuôn mặt chính xác nhất

Bạn đang muốn tìm kiếm một phần mềm chọn và thử kính mắt online tại nhà ngay trên điện thoại và máy tính mà không cần ra cửa hàng. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết top 10 phần mềm chọn kính phù hợp với khuôn mặt miễn phí, hiệu quả mà Mắt kính Shady đã tổng hợp dưới đây.

phan mem chon kinh phu hop voi khuon mat

1. Glassify – TryOn Virtual Glass 

Đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể thử hơn 100 gọng kính đa dạng về màu sắc, kiểu dáng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bạn chỉ cần sử dụng máy ảnh điện thoại để nhận diện khuôn mặt, sau đó Glassify sẽ tiến hành phân tích, xác định điểm mốc trên khuôn mặt để lựa chọn kiểu kính phù hợp với bạn nhất. 

Ngoài ra, app cũng có tính năng giúp bạn có thể tự lựa chọn kiểu kính mình thích và đeo thử nó xem có phù hợp với gương mặt của mình không.

>> Cách chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt

2. App GlassOn

GlassOn sở hữu nhiều loại kính khác nhau như kính râm, kính cận với nhiều kiểu dáng, họa tiết bắt mắt giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu kính phù hợp nhất. Không những vậy, hình ảnh thử kính của app cũng rất chân thực khi có kèm cả gọng kính.

Cách sử dụng ứng dụng này cũng khá đơn giản khi bạn chỉ cần chụp ảnh hoặc chọn ảnh từ thư viện của điện thoại và sau đó chọn kiểu kính mình yêu thích để lưu về máy. Đặc biệt, những mẫu kính bạn chọn sẽ có giá kèm theo giúp bạn có thêm căn cứ khi lựa chọn.

phan mem chon kinh phu hop voi khuon mat

>> Tổng hợp các cách chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt đẹp

3. App iGlasses

iGlasse là một ứng dụng chọn kính khá thú vị và được khá nhiều người ưa thích sử dụng. Với hơn 100 mẫu kính mắt khác nhau, iGlasses giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn những kiểu kính phù hợp với gương mặt vừa có giá cả phải chăng. 

Đặc biệt, app iGlasses cho phép bạn có thể tự do điều chỉnh kích thước kính sao cho phù hợp với khuôn mặt sau khi đã chụp bằng camera. Tuy nhiên, app này chỉ mới dùng được cho điện thoại iphone và ipad nên nếu bạn sử dụng dòng điện thoại này, bạn có thể tải về và trải nghiệm miễn phí. 

4. App Virtry

App Virtry là một ứng dụng thử kính được người dùng đánh giá cao khi bạn vừa không phải trả một khoản phí nào mà vẫn có thể thử tất cả các gọng kính mới nhất từ viền trong suốt đến kinh vuông viền trắng với đủ loại, màu sắc cùng chất liệu.

Bên cạnh đó, app này còn sử dụng công nghệ 3D nên khi ướm thử kính lên mặt sẽ rất tự nhiên và dù bạn có xoay chuyển nhiều góc mặt thì chiếc kính vẫn nằm trên gương mặt rất chuẩn.

phan mem chon kinh phu hop voi khuon mat

>> Tiêu chí và kinh nghiệm khi lựa chọn những mẫu kính cận đẹp cho nữ

5. App GlassiFy

Ứng dụng này cung cấp cho người dùng hơn 100 mẫu kính khác nhau để có thể ghép vào gương mặt giúp bạn chọn ra mẫu kính phù hợp nhất, tiết kiệm thời gian khi đi chọn kính cận hoặc kính mát ở cửa hàng. 

Ngoài ra, cách sử dụng phần mềm chọn kính mắt này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần chụp hình gương mặt, app sẽ sử dụng công nghệ hiện đại nhất để nhận diện khuôn mặt và chọn ra mẫu kính có kiểu dáng phù hợp nhất. 

>> Chọn kính phù hợp với khuôn mặt dài

6. Lenskart: Eyeglasses & more

Lenskart: Eyeglasses & more là ứng dụng mua sắm kính trực tuyến dành cho mọi lứa tuổi cũng như cả nam lẫn như. Khi sử dụng app này, bạn sẽ nhận được trải nghiệm giống như đang đi mua sắm tại các cửa hàng với nhiều hãng kính khác nhau từ bình dân đến cao cấp.

Ngoài ra, với Lenskart: Eyeglasses & more, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc kính thời thượng với nhiều kích thước, hình dáng và màu sắc phù hợp với khuôn mặt thông qua công nghệ phân tích gương mặt tối tân nhất.

phan mem chon kinh phu hop voi khuon mat

7. SmartBuyGlasses

Đối với những tín đồ đam mê kính mắt thời trang thì chắc hẳn không còn xa lạ với phần mềm SmartBuyGlasses. Chỉ với vài thao tác đơn giản người dùng đã nhanh chóng lựa chọn ra mẫu kính phù hợp với gương mặt nhất. Bạn có thể chụp ảnh trực tiếp từ camera điện thoại hoặc tải ảnh từ thư viện, sau đó vào lưu trữ kính để lựa chọn từng mẫu yêu thích nhất và nhấn áp dụng vào gương mặt.

Ưu điểm lớn nhất của app này chính là công nghệ AI phân tích gương mặt, đây là công nghệ tiên tiến luôn cho những hình ảnh sắc nét, chân thực nhất. Sau khi đã lựa chọn mẫu kính phù hợp, bạn có thể tải ảnh về máy và chia sẻ với mọi người để cùng nhau thảo luận.

8. matnai.vn

Matnai.vn là website thử kính online được khá nhiều người yêu thích bởi nó sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Phần mềm này cung cấp tính năng thử kính online miễn phí giúp bạn có thể lựa chọn cặp kính phù hợp với khuôn mặt, tính cách nhất. 

Ngoài ra, nó còn cung cấp cho người dùng nhiều thông tin bổ ích như các hướng dẫn sử dụng, bảo quản kính chi tiết hoặc các điều cần biết khi sử dụng kính áp tròng…

phan mem chon kinh phu hop voi khuon mat

9. glassesusa.com - website thử kính chống nắng tốt nhất

Đây là trang web chọn kính chống nắng cho phép bạn thử hơn 100 mẫu kính mát khác nhau giúp bạn có thể chọn ra một dáng mắt kính phù hợp với mình nhất. Bên cạnh đó, glassesusa.com còn sử dụng tính năng thử kính thông minh giúp bạn có thể tùy chỉnh các thông số như khoảng cách 2 tròng tử, giúp bạn thử kính đạt hiệu quả hơn. 

10. GlassesUSA - Thử kính cận phù hợp với khuôn mặt

phan mem chon kinh phu hop voi khuon mat

Glasses USA là website thử kính cận online phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này sở hữu hơn 1000 mẫu kính cận khác nhau với nhiều dáng gọng kính, màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn được dáng kính phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.

Ngoài ra, website này còn có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng cùng công nghệ tìm kiếm thông minh, phân loại rõ ràng giúp bạn thử kính thuận tiên hơn.

Tại bài viết trên đây, Mắt kính Shady đã tổng hợp cho bạn top 10 phần mềm chọn kính phù hợp với khuôn mặt miễn phí và hiệu quả nhất hiện nay. Hi vọng rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm cho lần lựa chọn mắt kính tiếp theo.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan