Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

KÍNH RÂM CẬN: SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGƯỜI CẬN THỊ

Kính râm cận là sự lựa chọn hoàn hảo cho người cận thị vào ngày hè nắng gay gắt. Vừa giúp mắt nhìn rõ lại còn bảo vệ mắt khỏi tia UV, khói bụi. Nếu bạn quan tâm đến mẫu kính này thì hãy cùng Mắt kính Shady tìm hiểu thông tin về kính râm cận qua bài viết dưới đây.

I. Kính râm cận là gì?

Kính râm cận là loại tròng kính được kết hợp từ kính râm, kính mát và kính thuốc, phù hợp với những người bị tật khúc xạ cận, viễn, loạn thị khi hoạt động ngoài trời, đặt biệt là vào những ngày nắng chói chang. 

Mắt kính râm cận vừa điều chỉnh tật khúc xạ cận, viễn, loạn thị, vừa chống chói, chống lóa mà còn bảo vệ mắt khỏi bụi bẩn, khỏi tia UV thông qua công nghệ nhuộm màu tròng kính. 

Về bản chất, kính râm cận là kính cận nhuộm màu, do đó, công nghệ nhuộm, vậy liệu nhuộm quyết định phần lớn chất lượng sản phẩm. 

Mắt kính Shady - Chuyên gia kính cận cam kết đảm bảo chất lượng với hệ thống đo thị lực hoàn toàn chính xác, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và chỉ sử dụng tròng kính râm cận chính hãng. 

kinh ram can

II. Đặc điểm của kính râm cận

Kính râm cận, kính cận đổi màu và kính râm kẹp kính cận là 3 loại kính rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Mỗi loại sẽ có đặc điểm khác nhau, cụ thể như sau:

1. Gọng kính râm cận 2in1

Gọng kính râm cận 2in1 là một giải pháp thông minh và tiện lợi, gồm 1 gọng kính cận loại nhựa siêu dẻo β-Frame và 1 mắt kính râm chụp bên ngoài được liên kết bằng nam châm hoặc chốt gài chắc chắn.

Loại kính này dễ dàng tháo lắp, dễ mang đi, nhỏ gọn, không cần phải sắm thêm kính, tròng kính nhiều công nghệ, phù hợp với cả người bị cận nặng. 

Nhưng gọng kính 2in1 cần được giữ gìn và bảo quản cẩn thận sau khi tháo 

kinh ram can

2. Kính cận đổi màu

Kính cận đổi màu là loại kính cận bình thường khi ở trong phòng hoặc những nơi không có nhiều tia UV, nhưng khi ra nắng, dưới tác động của UV tròng kính từ trong suốt sẽ chuyển sang màu xám như kính râm thời trang. 

Điểm khác biệt của kính râm đổi màu là do tác nhân sunsensor được phủ lên bề mặt tròng và trộng đều với vật liệu làm tròng kính. Dưới ảnh hưởng trực tiếp của ánh sáng mặt trời, các tác nhân này sẽ thay đổi trạng thái vật lý chuyển màu từ trong suốt qua màu tối. 

Loại kính này được thiết kế đơn giản, không cần tháo lắp, 1 kính nhưng 2 công năng. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm tương đối khá cao, chắn bụi gió hạn chế vì thiếu độ bao phủ.

kinh ram can

3. Kính râm thời trang có độ

Kính râm cận thời trang có độ là loại kính có vẻ ngoài như kính râm thời trang bình thường nhưng có độ để phù hợp với người bị cận thị. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa kính râm và kính cận. 

Quy trình tạo ra kính râm cận tương đối đơn giản: nhân viên kỹ thuật sẽ cắt kính cận theo độ của người dùng, sau đó phủ lên bề mặt tròng kính một lớp chống trầy, chống UV và lớp màu thời trang. Đặc thù của kính râm bình thường có khung to hơn gọng kính râm cận, nên không phải loại kính nào cũng lắp tròng có độ vào được. 

III. TOP 5 điều cần lưu ý khi mua lắp kính râm cận

Nếu bạn đang có ý định mua một loại kính thời trang nhưng có độ thì cần lưu ý những điều sau đây: 

1. Giá thành của kính râm cận

Trên thị trường, kính râm cận có vô vàn mẫu mã, thiết kế, màu sắc đa dạng với các mức giá khác nhau. Bạn có thể mua một chiếc kính râm cận với giá chỉ 100.000 - 200.000 đồng, nhưng nếu điều kiện cho phép bạn cũng có thể tìm thấy sản phẩm tới vài triệu đồng. 

Tùy vào nhu cầu của mỗi người, mức giá kính sẽ có sự khác nhau, khung giá từ 300.000 - 500.000 đồng sẽ là mức giá phù hợp để bạn lựa chọn một chiếc kính râm cận thời trang an toàn.

Đừng nên mua những chiếc kính có giá thành quá rẻ, vì chúng thường có chất lượng không thật sự tốt và rất nhanh hỏng, gây tổn hại đến thị giác. Đến với Kính cận Shady, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc kính râm cận vừa an toàn, chất lượng tốt với mức giá thành vô cùng hợp lý với thị hiếu. 

2. Đo khám mắt cẩn thận

Bạn cần đo khám mắt cẩn thận trước khi cắt kính râm cận. Vì kính râm bình thường đã khiến người cận bị hạn chế tầm nhìn rất nhiều, nên nếu cắt kính râm với độ cận không đúng sẽ khiến người đeo cảm thấy khó chịu.

kinh ram can

3. Chọn kính râm có màu mắt chuẩn xác

Kính râm cận có hại cho mắt không còn tùy thuộc vào màu mắt mà bạn chọn. Khi lắp kính râm cận, bạn nên nhờ kỹ thuật viên chỉnh màu độ râm sáng tối thích hợp. Tránh chọn kính râm quá tối sẽ khiến bạn khó khăn khi sử dụng. 

4. Lựa chọn gọng kính râm phù hợp

Chọn gọng cũng quan trọng như chọn tròng kính râm cận vậy. Bạn nên chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt, chỉnh lại các mắc nối để kính chắc chắn hơn, không bị cong vênh. Như thế khi đeo không những cảm thấy thoải mái mà còn hợp thẩm mỹ. 

kinh ram can

5. Cắt kính râm cận ở đâu uy tín, chất lượng tốt nhất?

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc kính râm cận thời trang nhưng vẫn an toàn, chất lượng, được hỗ trợ bảo hành thì Mắt kính Shady - Chuyên gia kính cận là một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Shady tự hào là thương hiệu lâu đời chuyên cung cấp các loại kính mát thời trang, kính râm cận, tròng kính chống ánh sáng xanh,... là hệ thống cửa hàng duy nhất ở Việt Nam được Essilor Pháp - tập đoàn tròng kính số 1 thế giới công nhận TOP đại lý cao cấp, uy tín. 

Với đội ngũ Kỹ thuật viên được đào tạo chuyên khoa tại bệnh viện mắt TP.HCM cùng các thiết bị công nghệ tiên tiến hiện đại đạt chuẩn quốc tế sẽ khiến cho khách hàng vô cùng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ tại Shady.

kinh ram can

Ở trên là toàn bộ thông tin về các loại mắt kính râm thời trang mà Mắt kính Shady muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng sẽ có thể giúp bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc kính để trải nghiệm cuộc vui chơi thú vị mà không bị cận thị cản trở. Liên hệ Shady ngay qua hotline 0903 160 669 hoặc qua website matkinhshady.com để được nhận hỗ trợ tư vấn chi tiết nhanh nhất và các chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan