Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

CỬA HÀNG MẮT KÍNH LÀM TRÒNG MỎNG TỐT NHẤT Ở SÀI GÒN

Nếu bạn đang phân vân không biết cửa hàng mắt kính nào tốt và uy tính ở Sài Gòn thì hãy đến ngay với Mắt Kính SHADY. Với gần 10 năm kinh nghiệm chăm sóc và bảo vệ mắt cho hơn hàng chục ngàn vị khách từ khắp nơi.

Và sau đây SHADY xin bật mí quá trình đo khám mắt tại cửa hàng theo đúng quy chuẩn bệnh viện quốc tế và những quy trình chỉ có riêng ở SHADY.

 

 

QUY TRÌNH TƯ VẤN KÍNH THEO NHU CẦU

Khi bạn đến một cửa hàng bất kỳ của hệ thống mắt kính SHADY bạn sẽ được chào đón và tư vấn tận tình về kính mát, kính cận theo khuôn mặt và theo kinh tế của bạn. 

Nếu bạn muốn chọn kính mát thì SHADY có hơn trăm mẫu đến từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới với các kiểu dáng đa dạng như Phi Công, Mắt Mèo, Oval, Vuông, Bầu Dục, Tròn, Nửa Viền, Wayfarer, Thể Thao, ... Sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Nếu bạn muốn chọn cho mình một cặp kính cận tuyệt vời thì SHADY sẵn sàng cung cấp cho bạn những loại gọng từ đơn giản đến cao cấp nhất như Khung Kim Loại, Khung Nhựa, Gọng Cước, Gọng Khoan, ... cho đến các nguyên liệu cao cấp nhất như Titanium, Acetate,... 

 

 

QUY TRÌNH ĐO - KHÁM - TƯ VẤN MẮT

Bước 1: Trước khi đo mắt, nhân viên sẽ tư vấn trước, nếu bạn đang đeo lens có độ thì phải tháo lens ra để mắt nghỉ trong ít nhất 10 phút trước khi tiến hành đo mắt. Trong trường hợp bạn đang có nồng độ cồn trong người thì nhân viên sẽ cho bạn nghỉ ít nhất 20 phút để hạ bớt nồng độ cồn, nếu sau 20 phút vẫn nồng độ cồn vẫn còn cao gây choáng váng cho bạn thì nhân viên sẽ xếp lịch hẹn cho bạn khám mắt vào một ngày khác. Bạn chỉ được khám mắt trong trạng thái ổn định và mắt điều tiết bình thường.

Bước 2: Khi đã tiến hành xong bước 1, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn đến với chuyên viên đo mắt của cửa hàng được đào tạo từ các trường đại học chuyên ngành về mắt tại Hồ Chí Minh. 

Bạn sẽ được khám mắt trước bằng máy và chuẩn đoán lại bằng bảng đo thị lực để xác định chính xác số độ hiện tại của bạn.

Bước 3: Chuyên viên đo mắt sẽ thông báo độ cũ của bạn bằng phiếu đo thị lực gần nhất hoặc kính của bạn đem đến cửa hàng và cho bạn biết số độ hiện tại của bạn và so sánh cả hai.

Bước 4: Chuyên viên sẽ tư vấn các loại tròng kính phù hợp với nhu cầu cũng như công việc hiện tại của bạn.

Bước 5: Chuyên viên sẽ chấm tâm mắt, ghi lại phiếu độ và tư vấn bạn cách bảo vệ mắt.

 

 

CÁC LOẠI TRÒNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Tại SHADY,  bạn không phải lo về giá của những cặp tròng hàng đầu thế giới như Essilor, Zeiss, Hoya, Chemi, Kodak, ... Ưu đãi lên đến 30%. Vì SHADY là một trong những đại lý lớn nhất tại Việt Nam do các hãng phân phối. Và đương nhiên, giá của các tròng kính tại SHADY chắc chắn sẽ là giá tốt nhất so với những cửa hàng khác.

CÁC LOẠI TRÒNG MỎNG NHẤT ĐẾN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

Trước tiên, SHADY xin cung cấp thông tin cho các bạn về các loại tròng mỏng chiết suất cao như 1.67 và 1.74

 

 

Tại các cửa hàng SHADY đang có 3 loại tròng mỏng tốt nhất là CHEMI, ASAHI, SEIKO là 3 hãng được săn đón nhất trong chiết suất 1.74. Không đơn giản vì giá hợp lý mà còn vì chất lượng tuyệt vời.

 

 

CÁM ƠN bạn đã xem bài viết,  hi vọng mang lại thông tin hữu ích về sức khỏe mắt cho bạn và người thân.
Hổ trợ tư vấn các tật khúc xạ và các bệnh lý về mắt. Zalo 0938 604604.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan