Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

CÁCH CHỌN MẮT KÍNH PHÙ HỢP VỚI KHUÔN MẶT

Mắt kính ngày nay không chỉ có tác dụng giải quyết các vấn đề về mắt mà còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu.

Mắt Kính Shady xin chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp bạn có thể chọn được mắt kính phù hợp với khuôn mặt của bản thân mình, hoặc giúp bạn nhận biết có bao nhiêu loại góc mặt sau bài viết này.

🔰 Trong một thế giới lý tưởng, bạn sẽ có hàng trăm sự lựa chọn khác nhau về màu sắc, hình dạng và phong cách để phù hợp với tâm trạng luôn thay đổi của mình. Nhưng trong thực tế, một cặp mắt kính có thể khá tốn kém, vì vậy bạn luôn muốn chắc chắn rằng những thứ mình chọn phải thật hoàn hảo.

1.Tương phản

🔶 Gọng mắt kính nên tương phản với hình dạng khuôn mặt bạn. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, bạn phù hợp với kính có góc cạnh, và ngược lại nếu mặt bạn có góc cạnh, những gọng kính với đường cong mềm mại sẽ giúp gương mặt bạn trông hài hòa hơn.

2.Tỉ lệ

🔶 Nhìn chung ai cũng muốn chọn một cặp mắt kính có tỉ lệ phù hợp với khuôn mặt. Việc lựa chọn kính mát và kính cận sẽ khác nhau vì kính mát thường chiếm tỉ lệ trên khuôn mặt lớn hơn.

>> Chọn kính cận phù hợp với khuôn mặt dài

3.Màu Sắc

🔶 Chọn màu sắc tôn vinh những đặc điểm trên khuôn mặt bạn. Đen luôn là sự lựa chọn tốt nếu bạn muốn làm nổi bật đôi mắt mình. Màu kính tương phản với màu da và tóc sẽ càng nổi bật hơn.

4.Hình dạng khuôn mặt

Lựa chọn mắt kính phù hợp với khuôn mặt khá phức tạp, sau đây là một vài lời khuyên cụ thể:

>> Kính mắt mèo nữ hợp với khuôn mặt nào

Mắt kính tại TPHCM

 

NHẬN BIẾT KHUÔN MẶT ĐỂ CHỌN KÍNH PHÙ HỢP:

Khuôn mặt hình trái tim

➡ Kính phi công hay còn gọi là kính chuồn chuồn sẽ làm cân bằng vầng trán rộng và chiếc cằm nhọn của khuôn mặt trái tim. Kính không viền cũng là một lựa chọn tốt vì nó giúp khuôn mặt không mất cân đối với phần trên quá rộng.

Khuôn mặt hình vuông

➡ Gọng kính hình oval hoặc chữ nhật kết hợp cùng tròng kính tròn là lựa chọn tối ưu cho khuôn mặt vuông vì nó giúp khuôn mặt trông dài và cân đối hơn.

Khuôn mặt dài

➡ Nếu sở hữu một gương mặt dài, hãy chọn gọng kính tròn thay vì hình oval hay chữ nhật sẽ giúp che bớt khuyết điểm của khuôn mặt. Ngoài ra, một cặp kính có chi tiết viền ngoài cũng giúp cải thiện chiều ngang của khuôn mặt.

Khuôn mặt tròn

➡ Những loại mắt kính có gọng màu tương phản hoặc góc cạnh hình vuông hay chữ nhật sẽ làm gương mặt bạn trông dài hơn, từ đó sẽ tạo độ hài hòa cho gương mặt.

Khuôn mặt hình thang

➡ Gương mặt hình thang thường rộng ở phần quai hàm. Với gương mặt này, hãy thử các cặp kính gọng nửa vành hoặc kính mắt mèo (cat eye) để mang lại sự chú ý và làm cân bằng phần quai hàm của bạn.

Gương mặt hình Oval

➡ Nếu bạn may mắn sở hữu khuôn mặt hình oval với phần xương gò má rộng nhưng phần trán và cằm hẹp thì hãy lựa chọn các loại gọng kính dày và màu tối ở phía trên hoặc có thể thử mắt kính với gọng hình cánh bướm mềm mại.

Ngoài ra, các bạn cận thị, viễn thị đừng lo vì không chọn được kiểu dáng mắt kính đẹp cho mình, vì ngày nay ở những cửa hàng mắt kính tại TPHCM hoặc những thành phố lớn đều đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về làm đẹp cho cạc bạn đang gặp tình trạng về bệnh tật khúc xạ mắt. 

Nếu bạn vẫn chưa kiếm được cửa hàng mắt kính uy tín tại TPHCM, bạn có thể tham khảo hoặc lựa chọn với giá cả phù hợp tại đây:

https://matkinhshady.com/collections/gong-kinh

Bạn có thể dựa vào các hot tren năm 2017 để tham khảo chọn cho mình "style" riêng qua bài viết này nhé:

https://matkinhshady.com/blogs/tin-tuc/thuong-hieu-hot-trend-2017

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn cũng đủ tự tin để chọn được những loại mắt kính phù hợp với khuôn mặt bản thân mình rồi nhé. Chúc các bạn tỏa sáng!

CÁM ƠN bạn đã xem bài viết,  hi vọng mang lại thông tin hữu ích về sức khỏe mắt cho bạn và người thân.
Hổ trợ tư vấn các tật khúc xạ và các bệnh lý về mắt. Zalo 0938 604604.

 Nguồn: Mắt Kính Shady

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan