Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

CẮT KÍNH CẬN Ở ĐÂU TỐT TẠI HCM

Tư vấn đến khách hàng nơi cắt kính cận ở đâu tốt HCM

Thành phố hcm là nơi đáng để bạn tìm các trung tâm cắt kính và đo mắt uy tín bậc nhất hiện nay.

Nhưng tìm địa chỉ cắt kính cận ở đâu tốt HCM là điều bạn cần sàng lọc kĩ càng.

Nhất là phải chọn đúng nơi nhằm không bị “tiền mất tật mang”.

 

Cận thị phổ biến và tìm nơi cắt kính cận ở đâu tốt HCM là điều cần thiết.

Trước tình trạng cận thì ngày càng phổ biến. Nhất là tỉ lệ này gia tăng nhanh chóng ở lứa tuổi học sinh, sinh viên, người làm văn phòng tiếp xúc máy tính…

Thì việc bạn đi đo mắt cận và tìm nơi cắt kính chuẩn thực sự cần thiết làm sao! Đôi khi, tự ý cắt kính tại các trung tâm nhỏ lẻ, kém chất lượng bạn lại vô tình khiến mắt của mình cận trầm trọng hơn. Khó khắc phục hơn về sau. Việc cắt kính cận ở bất kì đâu cũng cần tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sau:

  • Phải kiểm tra mắt cận kĩ càng trước khi cắt kính. Đo các thông số cho cả mắt phải và mắt trái.
  • Quy trình cắt kính phải chuẩn, từ tâm mắt (PD) đến trục. Thực hiện bằng máy móc tân tiến và đội ngũ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Vì đơn giản, chỉ cần sai sót nhỏ như đo sai trục sai tâm là không mang được kính sau đó. 
  • Tròng kính phải tốt, độ bền cao. Trước đây, thường dùng tròng kính thủy tinh. Nhưng ngày nay, nó được thay bằng chất liệu mới, bền bỉ và an toàn hơn. Ví như tròng kính làm bằng: plactic, polycarbonate, trivex. Hay tròng kính làm bằng polarized hoặc photochromic… cũng vừa đẹp lại vừa bền bỉ. Điều này tùy khách chọn lựa cho mình và nó tương ứng với giá thành nơi cắt kính đưa ra sau đó.
  • Gọng tùy chọn bằng kim loại hay nhựa. Nhưng chất liệu cần an toàn và bền bỉ. Ngoài ra, còn có gọng kính làm bằng chất liệu đặc biệt như bằng: vàng, bạc, da cá sấu hay gỗ quý…

Ngoài đặt các tiêu chí cắt kính cận ở đâu tốt HCM thì để cắt kính phù hợp thì nhất thiết bạn phải chọn địa chỉ có tay nghề của người thợ lâu năm. Như vậy mới đảm bảo gia công tỉ mỉ, khéo léo và cho ra kính thành phẩm chuẩn, bền, đẹp. Thường thì các địa chỉ có thương hiệu cũng là nơi có tay nghề của người thợ lâu năm gia công và cắt kính.

Suy cho cùng, dù chọn được nơi cắt kính cận ở đâu tốt HCM thì trước tiên đo mắt phải chuẩn, chính xác 100%. Đo chuẩn và cắt kính chuẩn sẽ khiến bạn khắc phục nhanh chóng tình trạng khúc xạ mắt của mình mắc phải. Trong đó có mắt cận thị, hay viễn thị và cả loạn thị nữa! 
Nguồn: Mắt Kính Shady
Các bạn có thể tham khảo thêm vài địa chỉ cắt kính cận uy tín khác tại TPHCM: https://top10tphcm.com/top-dia-chi-mua-mat-kinh-tai-tphcm?fbclid=IwAR2CjI94cSLNMHw4OCzsU38drOVdJjLNbuutgydND6m50tAbhpg1267Q25M

CÁM ƠN bạn đã xem bài viết,  hi vọng mang lại thông tin hữu ích về sức khỏe mắt cho bạn và người thân.
Hổ trợ tư vấn các tật khúc xạ và các bệnh lý về mắt. Zalo 0938 604604.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan