Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

NHỮNG MẪU KÍNH MÁT ĐẸP VÀ THỜI THƯỢNG NHẤT DÀNH CHO NỮ 2022

Kính râm thời trang là phụ kiện không thể thiếu của nhiều người, đặc biệt với phái đẹp bởi chúng không chỉ giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV độc hại mà còn thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp khi diện các sản phẩm từ các thương hiệu kính mát nổi tiếng như Gucci, Rayban, Oakley, Unisex Carrera…

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại mẫu kính mát nào thì hãy tham khảo những thông tin mà Mắt kính Shady đưa ra sau đây.

mau kinh mat dep

I. Top 7+ loại kính mát đẹp và thời thượng nhất dành cho nữ

1. Kính mát Unisex Carrera

Thuật ngữ “Unisex” dùng để chỉ phong cách thời trang trung tính, tức không có phân biệt ranh giới giữa nam và nữ nên ai cũng có thể áp dụng kiểu thời trang này ra đường. 

Kính mát Unisex Carrera là một dòng thương hiệu mắt kính nổi tiếng đến từ Ý, Carrera đã giới thiệu đến với công chúng sản phẩm kính mát unisex Carrera phù hợp cả cho nam giới lẫn nữ giới. Đặc biệt đối với các bạn nữ đang theo đuổi phong cách thời trang cá tính, bụi bặm và “chất phát ngất”.

mau kinh mat dep

2. Kính mát Oakley

Khi nhắc đến những thương hiệu nổi tiếng trong thế giới kính râm, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thương hiệu Oakley. Những ưu điểm của kính râm Oakley mang lại cho người diện là:

  • Có độ bền cao, được sản xuất theo quy trình giám sát cẩn thận, tỉ mỉ nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng.
  • Về tính thời trang, Oakley luôn được lòng các ngôi sao Hollywood cũng như các tín đồ thời trang trên thế giới. 
  • Điểm nổi bật của kính mắt nữ Oakley là độ hoàn thiện của mắt kính, trong đó vạt mũi (kính) được đúc chính xác nên khi đeo có cảm giác rất mềm mại và thoải mái.

mau kinh mat dep

3. Kính mát Rayban

Rayban là một thương hiệu thời trang lớn, chuyên về dòng mắt kính râm được thành lập tại Hoa Kỳ bởi Bausch & Lomb Corporation. Những ưu điểm của kính râm Rayban mang lại cho người sở hữu là: 

  • Mang đến cho người diện nó vẻ đẹp cổ điển, quý phái và sang trọng, nhưng không lỗi thời.
  • Mang vẻ đẹp hiện đại, thời trang nên được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng.

mau kinh mat dep

4. Kính mát nữ Gucci

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới, được nhiều ngôi sao hàng đầu cùng với các tín đồ thời trang yêu thích. Những chiếc kính râm Gucci được nhiều người yêu thích bởi: 

  • Sản phẩm đa dạng kiểu dáng và kích cỡ khác nhau. Trong đó, kính Gucci mắt mèo là một trong những loại kính thời trang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ thì kính mắt mèo Gucci sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.
  • Gọng kính Gucci có nhiều kiểu dáng thời trang và chất lượng cao
  • Màu sắc kính của Gucci có sự kết hợp hài hòa, thể hiện tính high-fashion cho người sở hữu nó.

mau kinh mat dep

5. Kính mát Michael Kors

Michael Kors là một trong những thương hiệu kính râm thời trang nổi tiếng, là “biểu tượng” dòng thời trang tại Hoa Kỳ. Không quá xa hoa, cầu kỳ nhưng vẫn chú trọng đến chất lượng và xu hướng thời trang, kính mắt Michael Kors mang đến sự tinh tế và đẳng cấp khác biệt so với các hãng mắt kính râm khác. Những ưu điểm ưu việt của loại kính này là: 

  • Dành cho nữ với gọng kính được tạo mảnh, tinh tế
  • Gọng kính được làm bằng hợp kim titan hoặc nhựa cổ điển nên có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài
  • Tròng kính được làm bằng polycarbonate có khả năng chống tia UV tốt
  • Màu sắc kính đa dạng, phong phú giúp bạn thoải mái lựa chọn những chiếc kính phù hợp với sở thích
  • Là phiên bản dành cho nữ có tròng kính đa phần là màu hồng pastel hoặc những gam màu nhẹ nhàng giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính mà cũng rất thời trang, sành điệu và hiện đại

mau kinh mat dep

6. Kính mát nữ Velocity

Velocity là một thương hiệu mắt kính có tiếng đến từ Trung Quốc. Với dòng sản phẩm mắt kính nữ Velocity có tone màu đỏ mận khói bắt mắt và nhiều màu đẹp khác nữa đang được rất nhiều chị em ưa thích sử dụng bởi kiểu dáng cao cấp và mẫu mã sang trọng của nó. Các ưu điểm của sản phẩm này có thể kể đến như sau:

  • Gọng kính được thiết kế vuông bo sát theo khuôn mặt, cùng với tone màu đồi mồi thời thượng, vừa tạo điểm nhấn cho chiếc kính vừa giúp cho người diện tôn lên được vẻ sang trọng, quý phái và sành điệu;
  • Tròng kính được sản xuất từ chất liệu polycarbonate cùng với công thức chống tia cực tím giúp bảo vệ đôi mắt một cách tối ưu nhất;
  • Gọng kính được cấu tạo từ chất liệu plastic và titanium có độ bền cao nhằm bảo vệ gọng kính không bị biến dạng hay trầy xước dưới các tác động vật lý;
  • Thiết kế gọng kính mang lại sự sang trọng, trẻ trung cho người dùng

mau kinh mat dep

7. Kính mát nữ USA Star Foster TAR

Foster grant là một thương hiệu mắt kính nổi tiếng của Mỹ tiên phong trong việc đưa sản phẩm kính mát đến công chúng và được nhiều tín đồ thời trang biết đến.

Dòng kính mát nữ USA Foster TAR với màu xám sang trọng đang là sản phẩm được nhiều bạn nữ ưa chuộng của Foster. Sản phẩm này có một số ưu điểm vượt trội có thể liệt kê ra như:

  • Mắt kính USA Foster TAR được thiết kế theo tiêu chuẩn UV400 theo công nghệ của FDA (Mỹ) và EY có khả năng lên đến 100% ngăn chặn tia UV ảnh hưởng đến mắt người dùng
  • Gọng kính được cấu thành từ thép không gỉ với trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các dòng mắt kính cùng loại.
  • Gọng kính khi đeo có cảm giác chắc chắn, tạo sự thoải mái và phù hợp với nhiều gương mặt của nữ giới.

>> Những mẫu kính cận đẹp cho nữ

mau kinh mat dep

II. Mua các mẫu kính mát đẹp ở đâu chất lượng và chính hãng?

Mắt Kính Shady là chuỗi cửa hàng mắt kính chính hãng nổi tiếng hàng đầu hiện nay tại TPHCM được nhiều người quan tâm và tin tưởng sử dụng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mắt kính, Mắt kính Shady tự tin mang đến cho Quý khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất nhờ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp nhiệt tình và rõ ràng mọi thắc mắc của khách hàng. 

Đơn vị luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đồng thời cung cấp những thông tin đúng đắn và khoa học về mắt kính để khách hàng hiểu rõ công dụng khi sử dụng.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan