Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

MUA KÍNH CẬN ĐỔI MÀU Ở ĐÂU?

Bên cạnh việc tìm hiểu các ưu điểm mà kính cận đổi màu đem lại, người bị cận khi có ý định lựa chọn sản phẩm này còn quan tâm đến giá cả. Bài viết sau sẽ cung cấp đến bạn đọc giá kính cận đổi màu hot nhất hiện nay.

Tại sao kính cận đổi màu lại được người dùng ưa chuộng?

Như mọi người đã biết, việc đeo kính khi đi giữa trời nắng gắt thực sự là một vấn đề mà bất kể người bị cận nào cũng đều không muốn gặp phải. Thế nhưng, tất cả đã có thể giải quyết nhờ sự ra đời của chiếc kính cận đổi màu.

Điểm nổi bật ở sản phẩm này là khi ra ngoài ánh sáng tròng kính sẽ chuyển từ màu trong sang màu sẫm và ngược lại. Vì thế người đeo sẽ không bị chói mắt và vẫn cảm thấy thoải mái dễ chịu.

 

Kính cận đổi màu như một chú tắc kè hoa “biến hình” theo thời tiết

Kính cận đổi màu mang lại rất nhiều ưu điểm thu hút người sử dụng, cụ thể như: ngăn chặn được các tia cực tím có hại cho mắt, bảo vệ đôi mắt không bị lóa, luôn sáng. Đồng thời, kính cận đổi màu không gây mỏi mắt khi đeo, ổn định độ cận. Đặc biệt, việc đeo kính còn tránh được nguy cơ mắc các bệnh về mắt khi về già như đục thuỷ tinh thể, thoái hoá điểm vàng...

Chưa hết, kính cận đổi màu còn làm tăng giá trị thẩm mỹ, tạo nên cá tính riêng biệt cho người sở hữu nó. Khi di chuyển dưới trời nắng, đặc biệt là vào mùa hè, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sự an toàn tuyệt đối của đôi mắt.

3 điều cần lưu ý khi lựa chọn kính cận đổi màu

Chính vì những hiệu quả mà kính đổi màu đem lại, nhu cầu tìm mua, quan tâm sản phẩm này của người dùng ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, thực trạng nguồn kính kém chất lượng, giá thành rẻ đang trà trộn vào thị trường. Điều này đòi hỏi người dùng phải học cách phân biệt sản phẩm thật giả. Quả thật để làm được điều này không hề dễ dàng chút nào.

Chúng tôi xin chia sẻ đến người dùng 3 điều cần lưu ý khi lựa chọn kính cận đổi màu:

Thứ nhất, chọn gọng phù hợp với gương mặt.

Lựa chọn gọng kính thích hợp không những làm tăng thêm tính thẩm mỹ, tạo vẻ tự tin cho người sử dụng mà còn giúp gương mặt của bạn trẻ thêm vài tuổi. Ví dụ với khuôn mặt trái xoan thì không nên chọn gọng kính quá to, hay nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông thì nên ưu tiên gọng kính hình chữ nhật nhỏ hoặc hình oval với góc cạnh tròn…

Truyền thông - Định giá chuẩn xác tròng kính cận đổi màu giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn (Hình 2).

Chọn gọng phù hợp với khuôn mặt giúp tăng tính thẩm mỹ

Thứ hai, chọn tròng kính chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín.

Với công nghệ hiện đại và phát triển như hiện nay, thị trường sản xuất kính đổi màu có nhiều mẫu mã kính khác nhau, đa dạng về chất liệu như: thuỷ tinh, Polycarbonate, Polarized, CR39 hay Hi-index…

Chất liệu cơ bản nhất là thuỷ tinh và nhựa cao cấp. Tuy nhiên các dòng kính bằng nhựa vẫn được lựa chọn nhiều hơn do có độ bền cao, tránh tối đa trầy xước, giảm sức nặng của kính, ngăn nước mưa đọng lại trên tròng kính. Còn các dòng kính thuỷ tinh thường nặng hơn, dễ vỡ nên ít người sử dụng.

Truyền thông - Định giá chuẩn xác tròng kính cận đổi màu giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn (Hình 3).

Tròng kính chất lượng giúp tăng tuổi thọ kính

Để mua được kính cận đổi màu cao cấp chất lượng, giá tốt thì một gợi ý khác dành cho bạn là nên tìm đến các đơn vị uy tín chuyên về kính mắt. Mắt kính phải có thời gian bảo hành, đảm bảo chất lượng về tầm nhìn và độ trong của kính, khi đổi màu phải làm mắt được dễ chịu, không bị loá… Bên cạnh đó trước khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này, bạn nên tham khảo thông tin trước qua Google về mẫu mã, giá thành, chất lượng của từng sản phẩm.

CÁC LOẠI TRÒNG CẬN ĐỔI MÀU ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

CHEMI

Tròng Đổi Màu 2 IN 1 PHOTOCHROMIC GRAY CRYSTAL PRIMER CHEMI HÀN QUỐC
Photochromic Chemi có chức năng đổi màu từ nhạt sang đậm và ngược lại tùy theo điều kiện tiếp xúc với ánh sáng (tia UV), giúp cho mắt thích nghi với mọi điều kiện ánh sáng dù trời nắng hay râm, ngăn chặn được tối đa sự nguy hại của tia UV từ ánh sáng mặt trời. 

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cho thị lực tốt mang tới tầm nhìn tốt hơn.

Thương hiệu: CHEMI.

Chiết suất: 1.56

Xuất xứ : KOREAN (ISO 9001:2008).

Đặc tính: Photochromic, ngăn UV, chống chói, hạn chế trầy.

Đạt tiêu chuẩn UV400, ISO 9001.

ILT SING

ilt

TRÒNG ĐỔI MÀU ILT SING - SUN ACTIVE G2

vGarde® cung cấp khả năng chống nắng và đổi màu nhanh chóng cho tầm nhìn trong nhà thoải mái. Công nghệ Rechromic™ mang lại hiệu suất tối đa. Các phân tử nhiệt Rechromic™ nhanh chóng và liên tục thích nghi với điều kiện ánh sáng thay đổi để đảm bảo trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người đeo.

V-IDOL

ilt

TRÒNG KÍNH HOYA V-IDOL SUNPLUS - TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU NHẬT BẢN

 

Tròng kính Vidol được phân phối độc quyền của tập đoàn AKP và được kiểm soát chất lượng của HOYA . Tròng kính Vidol đã đáp ứng lại mọi nhu cầu của giới trẻ và văn phòng . 

- Tròng cận đơn và loạn thị , viễn thị và viễn loạn

- Chiết suất cơ bản 1.56 , phù hợp với số độ từ -0,25 đến -2,00

- Độ dày ( phi ) : 70mm

- Chống chói , hạn chế trầy , chống được tia UV .

- Bề mặt trơn láng hạn chế bám bụi

- Tính năng : tròng kính sẽ thay đổi dựa theo tia UV , khả năng trả lại tròng trắng khá nhanh .

- Màu sắc : 2 màu cơ bản (khói và trà)

ESSILOR

TRÒNG ĐỔI MÀU ESSILOR TRANSITIONS CRIZAL FORTE UV 1.50 AIRMARK

Tròng kính Essilor Crizal Transitions có tính năng chuyển đổi màu sắc theo cường độ tia UV từ môi trường, do đó mắt bạn luôn được nhìn cảnh vật với độ sáng được điều chỉnh thích hợp nhất. Tròng kính Essilor Crizal Transitions được thiết kế để người đeo kính (có độ cận, loạn, viễn hoặc không độ) có thể sử dụng hàng ngày, từ trong nhà ra ngoài đường mà không cần thay đổi nhiều cặp kính khác nhau. Tròng kính còn có nhiều màu sắc thời trang giúp bạn luôn tự tin về phong cách và gu thẩm mỹ của mình.
 

TRÒNG ĐỔI MÀU TẠI MẮT KÍNH SHADY

Vì SHADY là cửa hàng mắt kính được trở thành đại lý phân phối độc quyền của các thương hiệu sản xuất tròng kính lớn trên thế giới như CHEMI, ESSILOR, ZEISS, ... Nên giá của SHADY luôn luôn rẻ hơn so với các cửa hàng khác.

ưới đây chúng tôi xin đưa ra mức giá trung bình cho 1 cặp kính cận thị đổi màu của 3 thương hiệu nổi tiếng thế giới:

Đầu tiên phải kể đến là CHEMI – thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại tròng kính và luôn đứng đầu trên thế giới về chất liệu, thiết kế và độ bền của các lớp phủ. Giá tròng kính cận đổi màu CHEMI 1.56 trên thị trường hiện nay có giá dao động khoảng từ 820.000 ~ 900.000. Tại SHADY giá của nó là 590.000

Thứ hai là Essilor – thương hiệu hàng đầu tại Pháp về kính mắt, sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng cao, ổn định, công nghệ tiên tiến, vượt trội. Chưa kể đến việc tròng kính Essilor luôn đem lại cho người dùng cảm giác mỏng, nhẹ và đầy tự tin. Giá cho 1 cặp kính cận thị đổi màu Essilor 1.50 là 3.330.000

Cuối cùng là thương hiệu tròng kính Excelite đến từ Thái Lan. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này được sản xuất dưới công nghệ TOG – một trong những công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Giá kính cận đổi màu Excelite 1.60 sẽ dao động từ 1.800.000 ~ 2.250.000

Kính cận đổi màu thực sự đang dần trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng cho những người bị cận. Vì vậy hãy là khách hàng thông minh để lựa chọn cho mình một cặp kính phù hợp nhất nhé.

CÁM ƠN bạn đã xem bài viết,  hi vọng mang lại thông tin hữu ích về sức khỏe mắt cho bạn và người thân.
Hổ trợ tư vấn các tật khúc xạ và các bệnh lý về mắt. Zalo 0938 604604.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan