Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

TOP 5+ GỌNG KÍNH HOÀN HẢO CHO MẶT VUÔNG VÀ CÁCH CHỌN KÍNH

Khuôn mặt vuông là khuôn mặt có nhiều góc cạnh với phần cằm vuông, dày và các đường nét cằm rộng. Kiểu khuôn mặt này thường có phần trán rộng và khá cao, đường nét ở cằm nhẹ nhàng, không nhọn hoặc tròn. 

Vì vậy, việc chọn kính mắt cho người mặt vuông sao cho phù hợp và cân đối với những người có khuôn mặt này là điều cần lưu ý. Nếu bạn đang phân vân không biết mặt vuông đeo kính gì và nên mua loại gọng kính nào cho phù hợp thì hãy tham khảo những thông tin hữu ích ngay dưới đây.

mat vuong deo kinh gi

I. Mặt vuông đeo kính gì hợp?

1. Gọng kính có viền trên đậm

Khuôn mặt vuông thường có vầng trán rộng mà mọi người thường hay nói đùa là “trán sân bay”. Chính vì thế, để có cảm giác trán nhỏ hơn, tốt nhất bạn nên dùng kính có gọng có viền trên đậm, chắc chắn và chọn tròng kính bo tròn để trung hòa góc cạnh của khuôn mặt. Dáng gọng kính này phù hợp với cả nam lẫn nữ có khuôn mặt vuông.

mat vuong deo kinh gi

2. Gọng kính mắt mèo

Đối với phụ nữ có khuôn mặt vuông, gọng kính mắt mèo không chỉ làm khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại hơn mà còn tạo điểm nhấn cho đôi mắt. 

Bạn nên chọn kiểu gọng kính mắt mèo hơi tròn và tránh kiểu gọng quá sắc. Bởi các góc nhọn hoặc vuông của gọng kính có thể khiến khuôn mặt của bạn trở nên đanh đá và cứng nhắc hơn.

>> Kính cận mắt mèo hợp với khuôn mặt nào

mat vuong deo kinh gi

3. Gọng kính tròn to bản

Hình tròn luôn là một sự kết hợp bù trừ hoàn hảo với hình vuông. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi gọng kính hình tròn to bản lại phù hợp với khuôn mặt vuông. Đây là mẫu gọng mà cả nam và nữ đều có thể đeo. 

Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận lựa chọn kích thước gọng kính phù hợp với khuôn mặt của mình. Nếu gọng kính tròn quá nhỏ, khuôn mặt của bạn có thể trông to hơn.

>> Người mặt tròn nên đeo kính gì

mat vuong deo kinh gi

4. Gọng kính oval

Đây là một sự lựa chọn tối ưu của của những người có khuôn mặt vuông. Với những đường cong không quá mềm mại như kính có gọng tròn, gọng oval thường được các bạn nam có khuôn mặt vuông ưa chuộng. 

Với hình dáng của gọng kính này, bạn cần chọn các loại kính có gọng mảnh viền để giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát hơn.

>> Mặt dài và nhỏ nên đeo kính gì

mat vuong deo kinh gi

5. Gọng kính chữ nhật bo góc

Nếu bạn là người theo hướng an toàn, có phong cách tự tin thì bạn nên chọn những chiếc kính có gọng hình chữ nhật bo góc. 

Kiểu kính này sẽ phù hợp với hầu hết các lứa tuổi và các phong cách khác nhau. Các góc cạnh của kính được bo nhẹ giúp cho các khuôn mặt vuông trở nên hài hòa hơn nhưng vẫn giữ được độ sắc nét ban đầu.

>> Mặt nhỏ nên đeo kính gì?

mat vuong deo kinh gi

II. Top 5+ mẫu gọng kính đẹp nhất dành cho mặt vuông

1. Bolon Eyewear - Glasses - mã BT1523

Kích thước của kính: 52 - 16 - 145 (chiều dài tròng kính – cầu kính – gọng kính). Gọng kính được làm bằng nhựa acetate nguyên khối cao cấp, siêu mỏng, siêu nhẹ.

Gọng kính được làm bằng hợp kim cao cấp, siêu mỏng nên người đeo sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau tai. Tròng kính của dòng kính cận này là tròng kính có độ, không chỉ có tác dụng hỗ trợ thị lực cho người bị cận mà còn có tác dụng chống bụi.

Đệm mũi được nâng cấp song song với gọng để phù hợp với dáng sống mũi của từng người. Chốt kính cao cấp làm bằng hợp kim chất lượng cao giúp giữ hình dạng của gọng kính tốt hơn.

Kính được thiết kế dạng gọng vuông thời trang, phù hợp với phái đẹp, tạo nên sự trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm luôn đi kèm với hộp và khăn lau.

mat vuong deo kinh gi

2. Bolon Eyewear - Glasses - mã BJ7132

Gọng kính được làm từ thép không gỉ chất lượng cao, mỏng, nhẹ, bền và chống mồ hôi. Chân kính được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp có độ bền và độ mỏng cực tốt, viền mắt kính được bọc nhựa nên bạn có thể đeo kính trong thời gian dài mà không có cảm giác khó chịu hay đau tai.

Tròng kính cận của mẫu này là tròng kính không độ, phù hợp với người bị cận thị và giúp chống bụi. Hai miếng đệm mũi đã được nâng cấp song song với gọng để phù hợp với  sống mũi của từng người.

Chốt khớp kính cao cấp làm bằng hợp kim chất lượng cao giúp giữ hình dạng của gọng kính tốt hơn. Kính được thiết kế dáng tròn thời trang phù hợp với phái đẹp, tạo ấn tượng trẻ trung và sang trọng. Sản phẩm luôn đi kèm với hộp và khăn lau.

mat vuong deo kinh gi

3. Gọng Kính mã G2167

Khung kính được làm bằng hợp kim mỏng, siêu nhẹ và cực kỳ bền. Gọng kính cũng được làm bằng hợp kim được dát mỏng, bền và chắc chắn, chân kính được bọc nhựa nhẹ giúp bạn có thể đeo kính trong thời gian dài mà không có cảm giác đau tai.

Kính có tích hợp thấu kính cận thị nên vừa phù hợp với người bị cận vừa có thể chống bụi. Đệm mũi trong suốt, có thể điều chỉnh để phù hợp với sống mũi của từng người.

Mẫu kính này có kiểu dáng thời trang, được thiết kế theo kiểu mắt kính mắt mèo mới lạ, phù hợp với phái đẹp. Chốt của khớp kính có độ bền cao, giúp giữ cố định hình dáng của kính. Bên cạnh đó, khi mua kính thì bạn sẽ được tặng hộp và khăn lau đi kèm.

mat vuong deo kinh gi

4. SHADY Eyewear - Glasses - mã G2351

Khung kính của mẫu này tại Mắt Kính Shady được làm bằng titan IP chất lượng cao, mỏng, nhẹ và rất bền. Gọng kính cũng được làm cùng chất liệu và được bọc nhựa nên khi bạn đeo kính trong thời gian dài mà không bị đau tai.

Kính có tích hợp thấu kính cận thị, chống bụi, không có gờ để có thể gắn thấu kính cận thị vào. Bên cạnh đó, đệm mũi trong suốt, có thể điều chỉnh để phù hợp với sống mũi của từng người.

Chốt kính có độ bền cao, giúp giữ cố định hình dáng của kính. Ngoài ra, kính được thiết kế dạng tròn, mang hơi hướng hiện đại, thời trang, cách tân nên phù hợp với các bạn nam và nữ trẻ trung, năng động. Khi mua kính bạn luôn được tặng kèm khăn lau và hộp.

mat vuong deo kinh gi

III. Mua mắt kính cho người mặt vuông ở đâu đẹp, chính hãng?

Mắt Kính Shady là đơn vị mắt kính uy tín được thành lập từ năm 2012, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, an toàn và giá thành hợp lý. Tại đây còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hệ thống Đo lường - Kiểm tra hiện đại để cải thiện độ chính xác của việc cắt kính và cung cấp dịch vụ tối ưu cho mắt.

Tất cả các mẫu kính mắt của Shady bạn đều có thể tham khảo trên website matkinhshady.com. Hoặc có thể liên hệ qua hotline 0903 160 669 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Bạn cũng có thể mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Hệ thống kính mắt Shady tại TP. HCM với 3 chi nhánh:

  • Chi nhánh 1: Số 7/38 đường Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: Số 173 Đồng Đen, P.11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 3: Số 7 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan