Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

ZNEWS.VN | MUA TRÒNG KÍNH ESSILOR CHÍNH HÃNG TẠI SHADY

Nếu muốn tìm nơi có sản phẩm Essilor chính hãng, giá thành hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, hệ thống cửa hàng mắt kính Shady là lựa chọn đáng cân nhắc.

Mua kính ngày nay tưởng dễ mà khó. Trên mạng, người tiêu dùng có thể dễ dàng “săn” được nhiều loại kính mắt, phụ kiện đa dạng với mức giá rẻ không tưởng. Tuy nhiên, bạn cũng phải chịu các rủi ro như mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Đặc biệt với người bị tật khúc xạ như cận, viễn, loạn, tròng kính kém chất lượng còn ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt, kéo theo nhiều hệ lụy.

Do đó, người tiêu dùng thông thái thường lựa chọn những địa chỉ phân phối kính mắt, tròng kính chính hãng, đi kèm dịch vụ chuyên nghiệp để chăm sóc “cửa sổ tâm hồn”. Hệ thống cửa hàng mắt kính Shady là một trong những địa chỉ đáng tham khảo.

Từ một cửa hàng được thành lập năm 2012, Shady đã mở rộng với 3 cửa hàng tại TP.HCM, trở thành địa chỉ chăm sóc hàng nghìn đôi mắt của người Việt mỗi năm. Suốt thời gian qua, Shady được đông đảo khách hàng từ mọi miền tin tưởng lựa chọn nhờ những điểm sáng trong chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Znews Mua tròng kính Essilor chính hãng tại Shady

Không chỉ có không gian rộng rãi, trang thiết bị đo mắt hiện đại và máy cắt kính tự động hoàn toàn cho độ chính xác cao, Shady còn ghi điểm với các kỹ thuật viên (KTV) được đào tạo chuyên khoa khúc xạ bởi Bệnh viện Mắt TP.HCM. Họ đều có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, trải nghiệm an tâm cho mọi khách hàng.

Đáng chú ý, Shady kiểm tra thị lực, tư vấn hoàn toàn miễn phí và cung cấp dịch vụ cắt kính lấy ngay. Sau khi cắt, Shady sẽ gửi lại bao bì, tem nhãn rõ ràng cho khách hàng, cùng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng cho lớp váng phủ trên bề mặt.

Với những khách hàng sẵn sàng đầu tư sản phẩm cao cấp để bảo vệ đôi mắt tốt hơn, Shady còn cung cấp các tròng kính được sản xuất với công nghệ cao, chất lượng quốc tế và mức giá ưu đãi tốt nhất từ thương hiệu tròng kính Essilor (Pháp).

Znews Mua tròng kính Essilor chính hãng tại Shady

Shady là top đại lý phân phối tròng kính chính hãng Essilor hàng đầu Việt Nam.

Essilor là tập đoàn sản xuất tròng kính hàng đầu thế giới đến từ Pháp và khá có tiếng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm tròng kính của hãng có công nghệ thiết kế hiện đại, giúp xử lý nhiều yếu tố của tật khúc xạ mắt, bảo vệ mắt hiệu quả hơn.

Từ những ngày đầu Essilor ra mắt thị trường Việt, Shady đã kết hợp với thương hiệu này để đưa những sản phẩm chính hãng, chất lượng tới tay người tiêu dùng. Tại hệ thống này, bạn sẽ tìm được loại tròng kính phù hợp với nhu cầu.

Đơn cử, tròng kính Crizal Prevencia giúp bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử, góp phần hạn chế tăng độ, mỏi mắt, phòng ngừa hội chứng thị giác màn hình (CVS). Nhờ đó, bạn sẽ duy trì được tinh thần tỉnh táo, tập trung hơn trong công việc, cải thiện và điều hòa giấc ngủ dễ dàng hơn…

Znews Mua tròng kính Essilor chính hãng tại Shady

Tròng kính đa chức năng Essilor Transitions Signature Gen8 cũng là gợi ý đáng tham khảo. Sản phẩm sử dụng công nghệ mới, giúp lọc ánh sáng xanh và đổi màu khi đi nắng, rất tiện lợi. Gen8 có đến 7 sắc màu cho các tín đồ thời trang lựa chọn.

Với những khách hàng tuổi trung niên, Shady gợi ý sản phẩm đa tròng Varilux Comfort Max của Essilor, mang đến vùng nhìn thoải mái ở mọi tư thế, trong mọi không gian, cùng tầm nhìn rõ nét cả trong điều kiện ánh sáng thấp.

Khách mua hàng tại Shady được giảm tới 30% cho các loại tròng kính siêu mỏng 1.60, 1.67, 1.74, tròng chống ánh sáng xanh, tròng đổi màu khi đi nắng, chống chói lóa đèn xe đi đêm, hạn chế bám hơi khi đi mưa… Đặc biệt, hệ thống còn áp dụng chương trình tích lũy điểm thành viên cho khách hàng, giảm giá thêm đến 15% và nhiều ưu đãi độc quyền khác cho thành viên Shady. Bạn đọc tham khảo thêm tại website matkinhshady.com hoặc fanpage Mắt kính Shady.

Trích theo nguồn ZNEWS.VN

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan