Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

DÂN VIỆT | CỬA HÀNG ĐO KHÁM MẮT CHẤT LƯỢNG TẠI SÀI GÒN

Sự kết hợp độc quyền chỉ có riêng tại Shady: Cửa hàng mắt kính Shady không những là một cửa hàng mắt kính bình thường như các cửa hàng khác mà còn là đại lý phân phối của các hãng tròng hàng đầu thế giới như Essilor, Chemi, Kodak, Hoya… Kèm theo đó, Shady luôn có các chương trình khuyến mãi giảm đến 30% cho các khách hàng.

Tại Shady, không khó để bạn chọn một cặp kính phù hợp với gương mặt, phù hợp với nhu cầu của bạn như chống trầy, chống chói lóa, chống tia cực tím, chống ánh sáng xanh, hạn chế tăng độ, đổi màu khi đi nắng, tròng siêu mỏng 1.60 1.67 1.74,.. hay những nhu cầu thiết yếu riêng của bạn, Shady luôn đáp ứng một cách nhanh gọn nhất.

Giấy chứng nhận đại lý của hãng tròng hàng đầu thế giới hiện nay

Tròng CẬN đổi màu khói kèm chức năng chống ánh sáng xanh - thương hiệu Essilor tốt nhất hiện nay

Luôn cập nhật xu hướng:

Shady sở hữu một lượng “fan” khủng về thời trang. Shady luôn luôn biết cách thay đổi “diện mạo” cho bản thân và điều đó luôn khiến khách hàng hứng thú quay lại với hàng trăm mẫu kính hot trên thế giới được cập nhật liên tục.

Là nơi luôn luôn cập nhật các xu hướng trong và ngoài nước cũng như là địa điểm đầu tiên các tín đồ thời trang ghé đến để tìm kiếm những mẫu kính không mang bất kỳ một thương hiệu nổi tiếng nào nhưng độ độc đáo và chất lượng kính luôn luôn tuyệt vời mà không một cửa hàng mắt kính nào có được.

Xu hướng kính mắt luôn có sự thay đổi từng ngày nên nếu bạn muốn bắt kịp trend thì đừng quên đến với cửa hàng kính Shady nhé. Nơi đây không chỉ giúp bạn “thỏa mãn” niềm đam mê mua sắm mà còn giúp bạn có một vẻ ngoài thời trang và hợp mốt nhất. Bởi các sản phẩm tại cửa hàng đều được cập nhật thường xuyên.

Trang thiết bị đo – khám mắt hiện đại:

Khi đến với Shady bạn sẽ phải choáng ngợp trước không gian rộng rãi, thoáng mát cùng những thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm được đạo tạo chuyên môn tại Bệnh Viện Mắt TP.HCM. Các thiết bị khúc xạ cao cấp giúp cho quá trình đo khám, ráp kính chính xác các thông số. Chỉ sau 15p có ngay chiếc kính hoàn thiện.

 KTV đo khám được đạo tạo từ Bệnh Viện Mắt TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm.

Không lo về giá khi đến với Shady

Tại Shady luôn có các sản phẩm phù hợp với từng khách hàng. Từ bình dân cho đến các dòng cao cấp nhất đều luôn có mặt ở Shady. Từ các chương trình ưu đãi cho các thành viên của Shady cho đến các chương trình giảm giá sâu cho các hãng tròng.

Dịch vụ hấp dẫn tại cửa hàng mắt kính Shady:

Dịch vụ hấp dẫn là một yếu tố quan trọng giúp cửa hàng mắt kính Shady có thể làm hài lòng khách hàng. Và tin rằng, khi đến với Shady bạn sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng với vô vàn những dịch vụ hấp dẫn như:

- Tư vấn giúp khách hàng có thể chọn gọng kính, tròng kính phù hợp với sở thích riêng, nhu cầu sinh hoạt và cả công việc.

- Đo mắt miễn phí và cắt kính lấy ngay.

- Vệ sinh kính định kỳ trọn đời.

- Bảo hành và thay mới đệm mũi, ốc trọn đời…

- Nếu kính của bạn bị rộng, cong vênh hay móp méo sau một thời gian sử dụng thì cửa hàng sẽ giúp bạn chỉnh sửa hoàn toàn miễn phí.

- Đối với các loại kính nhựa acetate, Shady sẽ giúp đánh bóng, làm mới miễn phí khi bị trày xước hoặc đã cũ.

- Bạn sẽ được đổi sản phẩm trong 5 ngày khi chưa sử dụng.

- Tư vấn miễn phí 24/7

- Đặt hàng trực tuyến và giao hàng toàn quốc trong vòng 3 ngày làm việc.

Cửa hàng mắt kính Shady luôn tấp nập khách hàng đến mua sắm, đo khám mắt.

Trích theo nguồn BÁO DÂN VIỆT

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan