Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

Mắt kính MOLSION của nước nào? Các dòng sản phẩm nổi bật của MOLSION

1. Lịch sử phát triển thương hiệu

Molsion là thương hiệu mắt kính dành cho giới trẻ được điều hành bởi tập đoàn Essilor đến từ Pháp từ năm 2011. Qua thời gian, Molsion không ngừng cải tiến, phát triển các sản phẩm của mình theo phong cách nghệ thuật riêng, không ngừng tạo nên cơn sốt thời trang tại khu vực châu Á.

Với Molsion, mắt kính của họ dành cho "một người tin vào việc thách thức hiện tại và dám nhìn thế giới qua đôi mắt của chính họ. MOLSION dành cho những người dám khác biệt và phá vỡ các quy tắc.", tạo nên nguồn cảm hứng cho cuộc sống:

Sự ý thức – độc lập nguyên bản – và rồi đến sự tự nhận thức về bản thân và cuộc sống.

molsion-1

Với cảm hứng thiết kế được chắt lọc từ nghệ thuật và văn hóa nhạc pop, Molsion hiện đang là thương hiệu dành cho giới trẻ đương đại và những người tiên phong trong tương lai. Molsion luôn cố gắng tạo nên những sản phẩm gần như "độc nhất vô nhị" và được giới trẻ, đặc biệt là ở khu vực châu Á rất ưa chuộng.

2. Các dòng sản phẩm nổi bật của Molsion

Molsion đem lại sự lựa chọn lớn về kính mắt theo xu hướng và sáng tạo. Sử dụng kính mắt như một phương tiện thể hiện bản thân, các thiết kế của Molsion làm nổi bật con người thật của bạn.

Gọng kính Molsion thường được làm từ nhiều vật liệu cao cấp như kim loại, thép không gỉ, titan,... tạo nên sự lịch lãm, sang trọng, nổi bật cho sản phẩm.

Tròng kính với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều gương mặt, công nghệ UV400 bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia UV, chặn được gần như 100% tia UV từ ánh nắng mặt trời.

 

molsion-2

 

Mẫu mã mắt kính Molsion rất đa dạng. phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là những bạn trẻ năng độc, cá tính, thích thể hiện "chất" riêng của mình.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Molsion

Aviator: Với gọng kính được làm từ kim loại và thép không gỉ kết hợp cùng tròng kính với nhiều kiểu dáng thời trang nổi bật, thích hợp với những bạn trẻ cá tính, phong cách.

Cat eye: Với thiết kế "mắt mèo" độc đáo kết hợp cùng gọng kính được làm từ titan, Cat eye dành cho những cô nàng yêu thời trang, cá tính, làm bật lên "chất" riêng của mình.

Oversize: Với khung hình học đa dạng, mỏng cùng các chi tiết kim loại sắc sảo, thể hiện phong cách cổ điển nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.

 

molsion-5

Round: Thiết kế không viền hướng đến sự tối giản, mang hơi hướng cổ điển với gọng kính kim loại, miếng đệm mũi cao su vừa vặn không gây khó chịu và tránh tầm nhìn của người sử dụng, thích hợp với những bạn trẻ yêu thích sự tinh tế trong từng sản phẩm.

Square: Thiết kế là sự hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại, khung kim loại được chế tác tinh xảo cùng những đường cắt kim cương tạo nên vẻ sang trọng nhưng không kém phần thoải mái cho người dùng, thích hợp với những anh chàng lịch lãm, mạnh mẽ.

 

molsion-4

 

CÁC MẪU ĐƯỢC SĂN ĐÓ NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

 

 

CÁM ƠN bạn đã xem bài viết, hi vọng mang lại thông tin hữu ích về sức khỏe mắt cho bạn và người thân.
Hổ trợ tư vấn các tật khúc xạ và các bệnh lý về mắt. Zalo 0938 604604.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan