Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

VNEXPRESS | MUA TRÒNG KÍNH ESSILOR TẠI CỬA HÀNG MẮT KÍNH SHADY

Cửa hàng mắt kính Shady cung cấp tròng kính thương hiệu Essilor (Pháp), được sản xuất với công nghệ cao, chất lượng, mức giá ưu đãi.

Tròng kính Essilor (Pháp) nổi tiếng với công nghệ thiết kế hiện đại, giúp xử lý nhiều yếu tố về tật khúc xạ mắt, bảo vệ mắt hiệu quả hơn. Khi Essilor có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu mắt kính Shady đã kết hợp phân phối sản phẩm chính hãng, chất lượng tới tay người tiêu dùng Việt. Shady cũng được Essilor cấp chứng nhận là top đại lý cao cấp của thương hiệu tại Việt Nam.

Tròng kính thương hiệu Essilor giúp xử lý tật khúc xạ mắt cho người dùng.

Tròng kính thương hiệu Essilor giúp xử lý tật khúc xạ mắt cho người dùng.

Tại Shady, người tiêu dùng có thể tìm được nhiều loại tròng kính phù hợp nhu cầu sử dụng. Trong đó, tròng kính lọc ánh sáng xanh Crizal Prevencia giúp bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng xanh trên thiết bị điện tử, hạn chế tăng độ, mỏi mắt, phòng ngừa hội chứng thị giác màn hình (CVS)...

Còn tròng kính đa chức năng Essilor Transitions Signature Gen8 sử dụng công nghệ lọc ánh sáng xanh, đổi màu khi đi nắng với 7 sắc màu cho các tín đồ thời trang. Tròng kính còn tăng cường bảo vệ đôi mắt kể cả trong nhà và ngoài trời.

Tròng kính đổi màu Photochromic đang được bán tại cửa hàng Shady.

Tròng kính đổi màu Photochromic đang được bán tại cửa hàng Shady.

Trong khi đó, khách hàng tuổi trung niên có thể lựa chọn sản phẩm đa tròng Varilux Comfort Max của Essilor, mang đến vùng nhìn thoải mái cả xa và gần ở mọi tư thế, mọi không gian, tầm nhìn rõ kể cả khi ánh sáng thấp.

Shady cung cấp sản phẩm chất lượng

Từ một cửa hàng được thành lập năm 2012, thương hiệu Shady hiện đã mở rộng với ba cửa hàng tại TP HCM. Đại diện Shady cho biết, cửa hàng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhờ sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Mua trong kính Essilor tại mắt kinh Shady chính hãng uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

Shady có thiết bị đo khám mắt hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm.

Cửa hàng có không gian rộng rãi, trang thiết bị đo khám mắt hiện đại, cắt kính bằng máy cắt tự động cho độ chính xác cao. Bên cạnh đó, Shady có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên khoa khúc xạ từ Bệnh viện Mắt TP HCM với nhiều năm kinh nghiệm, mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, trải nghiệm an tâm cho mọi khách hàng.

Shady còn kiểm tra đo khám thị lực, tư vấn khúc xạ, các bệnh lý về mắt... miễn phí, dịch vụ cắt kính lấy ngay. Cùng với đó là bao bì, tem nhãn rõ ràng về tròng kính đã cắt, bảo hành chính hãng 12 tháng lớp váng phủ trên bề mặt không bong tróc.

Loạt ưu đãi xuyên suốt

Khách mua hàng tại Shady sẽ được giảm 30% các loại tròng kính siêu mỏng 1.60 1.67 1.74, tròng chống ánh sáng xanh, tròng đổi màu khi đi nắng, chống chói lóa đèn xe khi đi đêm, hạn chế bám hơi khi đi mưa...

Shady áp dụng xuyên suốt chương trình tích lũy điểm thành viên cho khách hàng, giảm giá 15% cùng nhiều ưu đãi chỉ dành riêng cho thành viên Shady. Khách hàng nhận ưu đãi và tham khảo tất cả sản phẩm tại websiteFacebook.

Trích từ nguồn VNEXPRESS

 
← Bài trước
Bài viết liên quan