Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

VTV.VN | MẮT KÍNH SHADY - CHĂM SÓC TỪNG ĐÔI MẮT VỚI SỰ TẬN TÂM VÀ TRÁCH NHIỆM

Vtv.vn - Trong năm 2023, Mắt Kính Shady vinh dự đạt Top 10 Transitions Store và TOP 20 Varilux Experts đến từ thương hiệu tròng kính số #1 thế giới Essilor Pháp.

vtv nói gì về mắt kính shady

Xuất hiện đã lâu ở Sài Gòn, Mắt Kính Shady là cái tên không quá xa lạ với giới trẻ Sài Thành, mang trong mình ước mơ chăm sóc đôi mắt Việt đầy lớn lao, Shady cũng đã luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân mình theo từng ngày. Trải qua quá trình phát triển trong lĩnh vực kính mắt, Shady đã dần biến mình từ một cửa hàng nhỏ trong một con hẻm tại Quận 10 thì ngày hôm nay, Shady đã có mặt ở các khu vực trung tâm, là địa điểm quy tụ cho các thương hiệu cao cấp trên toàn thế giới như Charmant Z, Gucci, Line Art, Montblanc, Tom Ford, Calvin Klein, Lacoste, Levi’s, Ray Ban, Oakley, Burberry, Prada, Coach, Michael Kors, Vogue, Armani Exchange, Chopard, S.T Dupont, Porsche Design, Police, Furla, Emporio Armani.,...

vtv nói gì về mắt kính shady

Founder, CEO Anh - Nguyễn Văn Hoài chia sẻ "Từ những ngày đầu thành lập Shady, tôi luôn mong muốn những sản phẩm mà Shady mang đến cho khách hàng phải là sản phẩm tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu và giúp khách hàng cải thiện thị lực. Dịch vụ mà Shady mang lại là một dịch vụ chất lượng bằng cả trách nhiệm và sự tận tâm. Chúng tôi nỗ lực từng ngày để khách hàng có một đôi mắt sáng khoẻ, từ đó có chất lượng cuộc sống tốt hơn. Để khi khách hàng nhắc đến kính mắt, Shady sẽ là tên gọi đáng tin cậy nhất".

vtv nói gì về mắt kính shady

"Nhân viên tận tình, chăm sóc khách hàng chu đáo, dịch vụ rất tốt. Lần đầu tới đây mà ấn tượng vì nhân viên rất niềm nở, giải đáp mọi câu hỏi của mình, rất nhiệt tình. Anh KTV đo kính chuyên nghiệp, tư vấn rõ ràng" chia sẻ của Thảo Châu - Một khách hàng lần đầu trải nghiệm tại cửa hàng cho biết. Shady luôn lắng nghe và ghi nhận các phản hồi cũng như ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn trong mỗi quy trình phục vụ cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay khách hàng trên khắp mọi miền đất nước từ Bắc chí Nam, luôn mong muốn mỗi một khách hàng đến Shady trải nghiệm đều thấy được mình là người thân trong gia đình, Shady luôn đào tạo đội ngũ nhân viên phải hết sức tận tâm với khách hàng.

vtv nói gì về mắt kính shady

Với Shady, mắt kính không chỉ đơn giản là món đồ không thể thiếu của hội bốn mắt mà còn là món phụ kiện không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Những năm gần đây với sự phát triển vượt bậc của ngành thời trang trong nước nói riêng và ngoài nước nói chung, thì việc có cho mình món phụ kiện mắt kính là điều không thể thiếu của giới trẻ đam mê "trendy", cùng với sự phát triển đó thì ngành mắt kính cũng cho ra rất nhiều mẫu mã đa dạng để bắt kịp mọi xu hướng mới nhất, và khi đến Shady bạn hoàn toàn có thể thấy được rất nhiều mẫu mới, đa dạng mang đầy phong cách. Tại Shady luôn có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm chuyên sâu, sẵn sàng tư vấn tận tình để bạn có cho mình một chiếc kính vừa ưng ý lại vừa mang màu sắc, cá tính riêng của bạn, giúp bạn nổi bật và đặc biệt hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, Shady luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên sâu và các kỹ thuật viên chuyên khoa khúc xạ với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn như Bệnh Viện Mắt Tp. Hồ Chí Minh, Bệnh Viện Y Khoa Phạm Ngọc Thạch,… đảm bảo đem lại sự chăm sóc tốt nhất cho đôi mắt của khách hàng.

Một điểm khác biệt để khách hàng nhớ đến và quay trở lại Shady là chính sách ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng thành viên lên đến 30%, các mức giảm hấp dẫn cho gọng kính và kính mát chính hãng đến 20%, chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn 12 tháng kèm dịch vụ đo - khám thị lực miễn phí và cắt kính lấy ngay, nhiều qùa tặng bất ngờ luôn diễn ra xuyên suốt.

Ngoài việc là đối tác với các thương hiệu lớn, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và sản phẩm chất lượng thì sự hài lòng của khách hàng là những điều tiên quyết của Shady.

Trích từ nguồn báo VTV.VN

Bài sau →
Bài viết liên quan