Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

Tròng kính cận nào tốt nhất?

Mắt kính trong nhiều thập kỷ qua vẫn được xem là một trong những phụ kiện không thể thiếu với cả đàn ông lẫn phụ nữ khi ra đường. Mỗi mùa mốt trôi qua, các quý ông, quý cô lại “lùng sục” để sở hữu những kiểu kính râm hợp mốt, từ Prada, Tom Ford, Ray Ban, Oakley, Dolce & Gabbana cho đến Salvatore Ferragamo, Chanel, Celine, Chopard… Giá của món phụ kiện nhỏ bé này dao động từ vài trăm đô đến vài trăm nghìn đô tùy vào độ cầu kỳ, tinh xảo và nguyên liệu của sản phẩm. Còn đối với kính cận thì sao?

Có một thực tế là kính hàng hiệu cũng không tốt hơn cho mắt so với kính bình dân bởi khả năng chống tia UV – công dụng chính của kính – là như nhau. Đây là chúng tôi đang nói về mắt kính chính hãng. Nếu so sánh thì “Một cặp kính 300 USD (hơn 6 triệu đồng) thực chất chẳng khác nhiều so với hàng 100 USD (hơn 2 triệu đồng) về khả năng bảo vệ mắt, ngoại trừ việc trông chúng đẹp hơn và có tên thương hiệu nổi tiếng đi kèm”, Jay Duker – chủ tịch của trung tâm nhãn khoa Tufts Medical Center (Mỹ) cho biết. Theo chuyên gia, chỉ cần bỏ ra số tiền chỉ từ 40-70 USD, khách hàng đã sở hữu được một cặp kính có khả năng chống tia cực tím (UV) tối đa cùng nhiều lợi ích khác.

Vậy điểm mấu chốt là ở tròng kính.

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những thương hiệu tròng kính cận tốt nhất thế giới.

Hãng tròng kính Essilor của Pháp

Essilor là một thương hiệu tròng kính được xem là lớn nhất thế giới hiện nay. Tròng kính của hãng Essilor dẫn đầu thế giới về chất lượng và công nghệ suốt 170 năm liền, được phân phối ở 250.000 đại lý trên toàn cầu. Thương hiệu có nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Sự đa dạng của thị trường kính mắt khiến người tiêu dùng khó lòng lựa chọn các sản phẩm phù hợp cũng như kiểm tra xuất xứ sản phẩm. Vì vậy, kính mắt Crizal của Essilor giúp người mua yên tâm khi có thể tự kiểm chứng hàng chính hãng. Bằng cách hà hơi lên tròng kính, logo ẩn Crizal sẽ xuất hiện. Ngoài ra, mỗi cặp kính có thẻ bảo hành một năm cùng thông tin độ mắt của từng khách hàng.

Với hơn 500 triệu cặp kính bán ra mỗi năm, Crizal được tín nhiệm là thương hiệu dẫn dầu trên 100 quốc gia bởi chất lượng ổn định, công nghệ độc quyền, đáp ứng cho mọi nhu cầu khách hàng. Tính năng của Crizal chú trọng đến sự thoải mái và sắc nét cho đôi mắt trong bất kỳ môi trường nào như gió bụi, mưa, ngày hay đêm, nắng gắt hay sương mù.

Tròng kính Essilor của Pháp là thương hiệu hàng đầu thế giới, được nhiều người tin tưởng sử dụng.

1. VÁNG DẦU CRIZAL

CRIZAL là tên váng dầu độc nhất của Essilor giúp chống ánh sáng xanh từ màn hình vi tính và điện thoại, chống phản quang, hạn chế tối đa dấu vân tay- trầy xước- bám nước – bám bụi, chống UV400.

.VÁNG DẦU CRIZAL ALIZE
chỉ số E-SPF 25; chống uv hơn gấp 25 lấn so với các tròng thường
chống phản quang,hạn chế tối đa dấu vân tay-trầy xước-bám nước

.VÁNG DẦU Crizal A2
chỉ số E-SPF 25 chống uv hơn gấp 25 lần so với tròng thường
chống phản quang,hạn chế tói dáu vân tay-trầy xước-bám nước bám bụi

.VÁNG DẦU Crizal Forte UV chống uv mặt trước và mặt sau
chỉ số E-SPF 25;chống uv hơn gấp 25 lần so vưới các tròng thường,chống phản quang,hạn chế tói đa dấu vân tay-trầy xước -bám nước- bán bụi, chống UV mặt trước và mặt sau và chống ánh sáng xanh từ vi tính (Blue light).

2. CÔNG NGHỆ HƠI ẨM AIRMARK

Đây là công nghệ hoàn toàn mới giúp hạn chế khả năng bám nước, sương mù…Hiện nay tất cả tròng sẵn Crizal trắng và Transitions đều có dấu hiệu nhận dạng nguồn gốc được biết như là nhận dạng không khí. Bạn có thể dễ dàng tìm ra dấu hiệu này bằng cách hà hơi vào mặt trước tròng kính. Khi hơi mù hình thành bạn sẽ thấy logo Crizal

3. SIÊU BẢO VỆ KHỎI TIA CỰC TÍM UV400

Tròng kính Essilor được phủ lớp chống chói, chống tia cực tím UV400, rất hoàn hảo, rất tiện lợi cho người sử dụng !

Ghi Chú khi mua mắt kính Pháp Essilor:

Khi mua mắt kính Pháp Essilor, các bạn cần lưu ý những điểm sau

– Mỗi 01 cặp tròng đều có một card kèm theo.
– Sản phẩm được bảo hành 01 năm với lớp phủ váng dầu.
– Trên mỗi miếng tròng đều có ẩn chữ Crizal để khách hàng nhận biết tròng của Essilor.
– Màu lớp phủ váng của Essilor là độc nhất, trong suốt nhất và cho tằm nhìn thoải mái nhất.

Tròng kính Đức – Carl Zeiss

Carl Zeiss là một công ty Đức, chuyên chế tạo các hệ thống quang học, dụng cụ đo lường công nghiệp và thiết bị y tế. Công ty Carl Zeiss ra đời năm 1846 tại Jena với những người sáng lập gồm Carl Zeiss, Ernst Abbe và Otto Schott. Thương hiệu này hiện nay được xem là một trong những nhà sản xuất quang cụ lâu đời nhất trên thế giới.

 

TOP 5 TRÒNG KÍNH CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI – MẮT KÍNH SHADY ...

 

Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Zeiss hiện là thương hiệu ống kính và hệ thống quang hàng đầu trên thế giới với các mẫu ống kính cao cấp, chất lượng cao. ví dụ như dòng ống kính Tessar, nôi tiếng với thiết kế sang trọng, mang lại chất lượng tuyệt hảo cho bức hình.

Zeiss nhượng quyền công nghệ cho bên thứ 3 sản xuất ống kính dưới thương hiệu Carl Zeiss hoặc bán sản phẩm của mình cho các hãng khác như Sony, Contax, Logitech, Nokia…

Zeiss tiên phong trong sự đổi mới để cho ra đời những sản phẩm tròng kính cao cấp và hiện đại.

Đối với ngành mắt kính, Carl Zeiss ứng dụng phần mềm kết hợp các số liệu về độ kính, gọng kính và kích thước khuôn mặt của mỗi người, mang lại sự hoàn hảo về thị lực – giúp người đeo kính nhìn toàn diện cảnh vật được sắc sảo tinh nét, trợ giúp thị lực vào ban đêm và nơi ánh sáng yếu, giúp mắt không bị mỏi khi đeo kính thường xuyên, hỗ trợ điều tiết cơ học của mắt.

Và ngày nay, Zeiss được xêm là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi mua tròng kính chất lượng cao.

Những sản phẩm của hãng Zeiss:
–           Myo Vision
–           Progressive Invidual
–           Progressive Choice
–           Progressive Super
–           Single Vision Clarity ASP LT
–           Fotofusion

Thương hiệu tròng kính Hoya của Nhật Bản

Hãng mắt kính của Nhật Bản này được thành lập vào năm 1941, HOYA đã tập trung chuyên sâu vào các hoạt động công nghệ cao. Trong lĩnh vực sản xuất tròng kính, HOYA luôn hoạt động với triết lý “Tìm kiếm những tính năng tốt nhất từ lăng kính”. Công ty tiếp tục phát triển qua sự mở rộng kinh doanh từ tròng kính sang điện quang học. Sau hơn 60 năm thành lập, HOYA đã thật vững chãi trong lĩnh vực của mình trên toàn cầu với hơn 21,000 nhân viên có mặt tại 28 quốc gia trên toàn thế giới.

Hiện nay, HOYA thương hiệu mắt kính Nhật Bản uy tín trên toàn cầu với hơn 21,000 nhân viên có mặt tại 28 quốc gia trên toàn thế giới.

 

Image result for hoya tròng kính

 

HOYA hiện đang chuyên sâu vào ba lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Chăm sóc mắt và các sản phẩm thủy tinh gia dụng mang phong cách cuộc sống vương giả, được sản xuất bằng vật liệu và công nghệ quang học mang đẳng cấp thế giới về tính trong suốt của sản phẩm.

Nghĩ đến thương hiệu HOYA bạn sẽ nghĩ đến chất lượng của vật liệu, tính bền vững của các lớp phủ, công nghệ cao trong thiết kế và sản xuất mang tiêu chuẩn đồng bộ trên toàn cầu. Chúng tôi tự hào là đã mang đến cho các bạn những sản phẩm có chất lượng cao nhất và đồng bộ trên toàn thế giới vì bất kỳ nhà máy ở nơi nào thì chúng tôi đều dùng vật liệu, thiết kế, kỹ thuật phủ Multicoated và công nghệ sản xuất của HOYA.

Thương hiệu Tròng kính CHEMI Hàn Quốc

Nhờ quy trình sản xuất với công nghệ hiện đại, thương hiệu kính mắt đến từ Hàn Quốc đã được thế giới khẳng định thông qua một loạt các tiêu chuẩn sau:

Tiêu chuẩn FDA (tiêu chuẩn Mỹ)

Tiêu chuẩn CE (tiêu chuẩn Châu Âu)

Tiêu chuẩn KGMP (tiêu chuẩn Hàn Quốc)

Nhà máy sản xuất tròng kính cận Chemi cũng đạt tiêu chuẩn ISO 9001 2000, tiêu chuẩn thế giới về chất lượng quản lý. Nhờ vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng tròng kính của hãng.

 

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Dây chuyền công nghệ hiện đại cho phép tạo ra những sản phẩm tròng kính thương hiệu Chemi chất lượng. Kính có độ mỏng hơn, nhẹ hơn các sản phẩm thông thường. Hãng cũng chú trọng sản xuất các loại mắt kính có chiết suất cao như 1.67 hoặc 1.74. Mang lại cho người dùng cảm giác đeo kính thoải mái nhất. Vừa mở rộng tầm nhìn cho mắt vừa đảm bảo thị lực tốt.

Tiêu chuẩn ISO 9001 2000 cũng yêu cầu thương hiệu luôn luôn phải kiểm tra kỹ càng từng sản phẩm. Trước khi tung ra thị trường, Chemi luôn có những công đoạn nghiêm ngặt về kiểm tra. Tròng kính này sẽ được kiểm tra từ bề mặt kính, độ quang sai, độ tinh khiết. Hạn chế thấp nhất các khuyết điểm như chói mắt, mỏi mắt, thị lực không đều. Độ cứng và trong suốt của kính Chemi cũng vô cùng hoàn hảo. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng khi trải nghiệm chiếc kính.

Các lớp phủ tròng kính bảo vệ tuyệt đối

Lớp phủ đa năng HMC của tròng kính Chemi bảo vệ mắt hiệu quả. Giúp mắt tránh được tia cực tím, tia UV có trong ánh nắng mắt trời gây hại cho mắt. Nhờ có lớp phủ này, tròng kính sẽ giảm tối thiểu nguồn ánh sáng chói chiếu vào mắt. Nhất là khi bạn đi xe ngược chiều và bị đèn pha phương tiện giao thông chiếu vào).

Lớp phủ Crystal U2 Coated là đặc điểm nổi bật và ưu điểm vượt trội. Bạn đeo kính mà như không đeo, hình ảnh truyền qua mắt cũng vô cùng rõ ràng và sinh động. Nhờ có lớp phủ này, ánh sáng xuyên qua mắt kính lên tới 99%, mang lại cảm giác chân thực cho đôi mắt. Mắt kính thường sẽ gây biến dạng, thay đổi màu sắc các cảnh vật, ảnh hưởng tới sinh hoạt của bạn. Lớp phủ Crystal còn giúp tròng kính bền hơn. Có thể chống lại tia tử ngoại và điện từ của các thiết bị công nghệ, chống trầy xước, chống bám nước mưa vô cùng hiệu quả.

Những điều lưu ý cần biết khi mua kính cận

Đặc thù ngành kính thuốc – kính cận thị, viễn, lão là khối lượng dải độ cận, viễn, loạn rất lớn. Để lúc nào cũng đủ các loại độ để sẵn sàng lắp mắt kính ngay cho khách thì 1 loại mắt đơn tròng thì 1 cửa hàng phải lưu kho hơn 1.000 loại độ khác nhau, đó là chưa kể hai tròng, đa tròng thì còn lớn gấp nhiều lần nữa.

 Ví dụ 1 loại mắt kính đơn tròng có độ cận từ 000 đến -800 và độ loạn từ 000 đến -400. Độ Viễn từ 000 đến +600. Mỗi bước lên độ là 0.25 thì tổng số tròng kính phải tích trong kho là:

Độ Cận và cận loạn (Cận từ 000 đến -800 độ loạn từ 000 đến -600) là 33×24 = 972 loại

Độ viễn và viễn loạn (Viễn từ 000 đến +600 loạn từ 000 đến -600) là 25×24 = 600 loại.

Vậy để đủ độ phải tích kho 1.392 đôi mắt kính mỗi loại số 1 đôi. Thông thường thì không cửa hàng nào tích kho mỗi loại số 1 đôi vì tránh trường hợp bị hỏng trong quá trình mài lắp.

Đó là chưa tính tới giải độ từ cận -800 đến -20,00

Ngày nay mắt kính được các hãng nghiên cứu và sản xuất ra rất nhiều chất liệu khác nhau, chiết suất và lớp phủ khác nhau để phù hợp cho loại tật cận thị khác nhau, các độ cận nặng hay nhẹ khác nhau, các lứa tuổi khác nhau và các công việc đặc thù của người bệnh khác nhau nên các chủng loại mắt kính rất đa dạng

Giải thích dài dòng như vậy là khẳng định rằng không một cửa hàng mắt kính nào dù lớn đến đâu có thể có đủ các loại độ cũng như đủ các loại mắt kính trong kho để lắp ngay cho khách. Trừ những độ phổ thông chỉ có độ cận hoặc độ viễn (không có độ loạn) và những loại tròng có giá thành thấp.

Ở các nước tiên tiến, để mua một chiếc kính thuốc khách hàng phải chờ đợi rất lâu đôi khi phải đến cả tháng, Dù đó là nhưng tiệm mắt kính rất lớn với đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại. Bởi vì sau khi khám để có đơn kính lúc đó tùy vào nhu cầu, đơn kính (số độ), chất liệu kiểu dáng của gọng kính… người ta mới tư vấn xem dùng loại mắt kính chất liệu gì, thiết kế phẳng hay cong, lớp phủ loại nào… Sau khi có tất cả những thông số trên họ mới sản xuất 1 cặp mắt kính theo đúng yêu cầu. Đó thường gọi là RX lenses (Mắt kính đặt hàng, hay mắt kính đặt sản xuất) Tùy loại mắt kính mà sản xuất mới hoàn toàn hoặc là hoàn thiện (đánh tròng) từ phôi (semi- finish lenses).  Như vậy khách hàng luôn đảm bảo có một cặp kính đúng độ, thiết kế tối ưu nhất cho các thông số của khoảng cách đồng tử, thiết kế, chất liệu và size của gọng kính …. quan trọng nhất đó là cặp mắt kính mới sản xuất không bị lưu kho quá lâu tránh bị ngả màu, ố vàng.

Related image

CÁM ƠN bạn đã xem bài viết,  hi vọng mang lại thông tin hữu ích về sức khỏe mắt cho bạn và người thân.
Hổ trợ tư vấn các tật khúc xạ và các bệnh lý về mắt. Zalo 0938 604604.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan