Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

Michael Kors là gì?

1.Lịch sử phát triển thương hiệu

Michael Kors hay còn gọi với tên ngắn gọn MK - thương hiệu thời trang đến từ Mỹ được thành lập vào năm 1981 bởi nhà thiết kế cùng tên Michael Kors. Hiện tại, Michael Kors có trụ sở hoạt động tại New York.

Bước ngoặt của thương hiệu Michael Kors là vào năm 2004, hãng quyết định tung ra các dòng sản phẩm mới như quần áo, túi xách, giày dép, đặc biệt là mắt kính được bán trên nhiều cửa hàng nổi tiếng tại nước Mỹ.

 

 

Từ tháng 1/2015, nhà sản xuất kính mắt nổi tiếng – Luxottica trở thành đơn vị được độc quyền cấp phép đối với nhóm sản phẩm kính thời trang của Michael Kors.

Michael Kors hiện đã có hơn 550 cửa hàng trong nước và hơn 1500 ở các quốc gia trên toàn thế giới như New York, Beverly Hills, Chicago, London, Milan, Paris, Munich, Istanbul, Dubai, Seoul, Tokyo, Hồng Kông, Thượng Hải và Rio de Janerio.

2.Các dòng sản phẩm chính

Những thiết kế của Michael Kors đề cao sự khéo léo và tinh xảo, mang cảm giác hào nhoáng, sang trọng nhưng có tính ứng dụng cao và sẵn sàng theo đuổi các xu hướng thời trang hiện hành.

 

 

Được làm từ những chất liệu tốt nhất, các bộ sưu tập kính mắt Michael Kors đều khéo léo pha trộn các kết cấu, chi tiết độc quyền, tạo nên một phụ kiện có thể sử dụng hàng ngày nhưng vẫn giữ được nét sang trọng.

Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu plastic có khả năng chống tia UV, tia cực tím chuẩn 400nm, mắt kính Michael Kors giúp bảo vệ thật tốt đôi mắt bạn khỏi tác hại của tia nắng mặt trời cùng với những bụi bẩn bên ngoài. 

 

 

Hiện tại, các sản phẩm mắt kính của Michael Kors không chia theo dòng mà đi kèm theo các bộ sưu tập thời trang theo mùa. Mỗi mùa khác nhau, Michael Kors đều ra mắt những bộ sưu tập khiến giới mộ điệu "mê mệt".

3 .Chính sách bảo hành mắt kính tại Mắt Kính Shady

  • 100% hàng hiệu chính hãng.
  • Bảo hành xuyên suốt 06 tháng.
CÁM ƠN bạn đã xem bài viết, hi vọng mang lại thông tin hữu ích về sức khỏe mắt cho bạn và người thân.
Hổ trợ tư vấn các tật khúc xạ và các bệnh lý về mắt. Zalo 0938 604604.
← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan