Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

KÍNH ĐA TRÒNG VARILUX

SỰ VƯỢT TRỘI CỦA KÍNH ĐA TRÒNG VARILUX®

Thị lực hoàn hảo trong mọi khoảng cách và trải nghiệm tự nhiên, thoải mái nhất - trả lại thị lực tuổi đôi mươi cho bạn

Chúng tôi đẩy lùi những giới hạn để mang đến cho bạn sản phẩm kính đa tròng ưu việt nhất Thế giới.

Hãy tạm biệt thói quen chuyển từ kính đọc sách sang kính nhìn xa hay quên đi sự giới hạn của các loại kính đa tròng khác, như hiệu ứng "gợn sóng", khó khăn điều chỉnh tư thế đầu hoặc tầm nhìn hẹp không thoải mái. Thay vào đó, chúng tôi mang lại cho bạn thị lực sắc nét, rõ ràng và sự chuyển đổi mượt mà giữa các khoảng cách từ gần tới xa.

CÁC LỢI ÍCH CỦA VARILUX®

Khám phá năm lý do song hành tạo điều kiện thuận lợi cho sự đổi mới đột phá trong dòng sản phẩm Varilux®.

1. Thị lực rõ nét ở bất kỳ khoảng cách

Dù là gần hay xa, dòng sản phẩm Varilux® mang đến cho bạn thị lực rõ nét ở bất kỳ khoảng cách nào.

2. Hoàn toàn dễ chịu trong mọi sinh hoạt

Dù bạn làm việc với máy tính, dùng điện thoại hay máy tính bảng, hoặc chỉ đơn giản là đọc báo, dòng sản phẩm Varilux® mang đến cho bạn sự dễ chịu hoàn toàn.

3. Tầm nhìn có sự phân giải cao dưới bất kỳ điều kiện ánh sáng nào

Được tăng thêm sức mạnh bởi công nghệ đột phá, Varilux® cho bạn tận hưởng độ sắc nét và tương phản cao hơn. Chất lượng được cải thiện có thể ví dụ như một chiếc TV độ phân giải 8K so với TV tiêu chuẩn thông thường.

4. Tầm nhìn linh hoạt ổn định trong mọi hoạt động

Lựa chọn tuyệt vời cho hoạt động thể thao và lối sống năng động, Varilux® cho bạn thị lực hoàn hảo - ngay cả trong mọi hoạt động. Tròng kính được thiết kế phù hợp với chuyển động của mắt.

5. Thích ứng nhanh

Tất cả tròng kính Varilux® đều được người dùng kiểm tra và chứng nhận để đảm bảo sự hài lòng của bạn, bao gồm việc thích ứng nhanh và dễ dàng.

CÔNG NGHỆ NỔI BẬT CỦA VARILUX®

Varilux® dựa trên sự đổi mới dẫn đầu thị trường:

  • XTend™ - tối ưu cho tầm nhìn gần trong khoảng cách cánh tay khi đọc trên điện thoại, máy tính được thoải mái nhất, theo thói quen đọc riêng biệt của từng người đeo

  • SynchronEyes™ - phân tích độ khúc xạ của cả 2 mắt khi cùng chuyển động, từ đó tối ưu độ rõ nét và mở rộng vùng nhìn rõ khi kết hợp cả 2 mắt

  • 4D Technology™ - thu thập tới 15 thông số mắt người đeo bao gồm dữ liệu mắt thuận, thông số gọng kính, tâm xoay của mắt... giúp phản xạ mắt nhanh hơn khi chuyển giữa tầm nhìn xa và gần

  • Nanoptix™ - xóa bỏ hiện tượng nhiễu hình ảnh và vấn đề "gợn sóng" (thị lực ngoại biên bị tác động nhẹ do cạnh của kính đa tròng thay đổi)

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG VỀ VARILUX®

Tròng kính đa khoảng cách đầu tiên được phát minh năm 1959 - là tròng kính Varilux®. Một nửa số lượng tròng kính đa khoảng cách trên thế giới đều là Varilux® - có nghĩa là hơn 400 triệu người dùng. Essilor - nhà sản xuất của Varilux đồng thời cũng là nhà phát minh kính đa tròng thuộc Top 50 công ty sáng tạo nhất Thế Giới năm 2014.

TẦM NHÌN KHÔNG GIỚI HẠN VỚI VARILUX®

Trải nghiệm tầm nhìn không giới hạn thực thụ để giữ vững đỉnh cao phong độ với kính đa tròng Varilux®.

 

CÁM ƠN bạn đã xem bài viết, hi vọng mang lại thông tin hữu ích về sức khỏe mắt cho bạn và người thân.
Hổ trợ tư vấn các tật khúc xạ và các bệnh lý về mắt. Zalo 0938 604604.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan