Mắt Kính SHADY - CHUYÊN GIA KÍNH CẬN

THƯƠNG HIỆU HOT TREND 2017

Hot trend là một trong những xu hướng thời trang nóng bỏng và các bạn trẻ hướng tới. Có rất nhiều trào lưu hot trend vừa qua. Trong đó, có các thương hiệu hot trend 2017 dành cho giới trẻ đang khá rầm rộ.

Giới trẻ và những người yêu thích các trào lưu nóng bỏng đang khá quan tâm đến các thương hiệu hot trend 2017 về mắt kính, quần áo thời trang.

THƯƠNG HIỆU MẮT KÍNH NÀO DẪN ĐẦU 2017?

Cụ thể, các thương hiệu mắt kính hottrend 2017 dành cho giới trẻ đình đám nhất cần phải nhắc tên đó là:

  • Kính mát thương hiệu Gentle Monster (mình cực kì là tín đồ của mắt kính này nhé) . Nó có nguồn gốc xuất xứ từ xứ sở Kim Chi - thời trang Hàn Quốc. Kính mang xu hướng thời trang trẻ trung, sôi nổi và cực kì năng động, nếu các bạn là fan của các minh tinh như Chun Song Yi, Ha Ji Won, Lee Min Ho – thì họ đều có sở thích đeo kính Gentle Monter nhé. Kiểu này thường thiết kế dạng mắt mèo hay hình vuông tạo sự phá cách và độc đáo cho người mang. Nhiều người mẫu, ca sĩ, nghệ sĩ khác sử dụng kính hiệu Gentle Monster khiến cho fan của họ cũng chạy theo.

 

 

 

  • Thương hiệu kính ThomBrowne – Thời gian dài đây là xu hướng (minh cũng có thể gọi đây là đế chế luôn) đã dẫn đầu thị trường. ThomBrowne là một thương hiệu khá mạnh mẽ và thể hiện phong cách rất riêng. Tròng kính và thấu kính phân cực nên giúp cho người mang kính loại bỏ ánh sáng chói. Nhìn rõ nét hơn và quan trọng là bảo vệ mắt khỏi tia UV. Ngoài thời trang thì kính còn bền bỉ nhờ làm từ các chất liệu cao cấp, chống rỉ sét.

 

  • Kế đến là thương hiệu KarenWalker (mình thích thương hiệu này phong cách quảng cáo lạ) – Nếu các bạn còn nhớ chú chó Toast (nằm trong BST thời trang của Karen Walker 2015) thì chắc hẳn bạn đã có ấn tượng về thương hiệu này rồi . KarenWalker là dòng sản phẩm khá ăn khách của hãng thời trang LV- một thương hiệu đính đám của thế giới. Kính được phái nữ ưu chuộng khá nhiều vì có khá nhiều màu sắc cho mắt kính như: Màu vàng cam, màu xnah nước biển, màu xám... Gọng kim loại mạ cao cấp, tròng kính chống tia UV. Thế nên sẽ giúp bảo vệ mắt của bạn bất cứ khi nào đi ra đường.

  • Một thương hiệu khác được rất nhiều khách hàng ưu chuông, đó là Oliver Peoples. Oliver Peoples lừng danh ở nước Mỹ với các kiểu kính râm khá bắt mắt. Sở hữu các cặp kính của Oliver Peoples vừa thời trang lại bền bỉ và độc đáo.

Ngoài các thương hiệu mắt kính hottrend 2017 dành cho giới trẻ này thì còn nhiều kiểu dáng kính phá cách khác được thiết kế. Nhưng hầu như, các kiểu cực độc, lạ chỉ xuất hiện trong giới làm nghệ thuật và là hàng hiếm. Nhiều nhà sản xuất kính cũng tranh thủ cho ra đời các mẫu tương tự để hút khách.

THƯƠNG HIỆU QUẦN ÁO HOT TREND NĂM 2017?

100% rằng các bạn đều là những tín đồ quần áo và đam mê các đồ hiệu thời trang khác nhau trên thế giới. Mình xin chia sẻ một số thương hiệu quần áo hot trend năm 2017 nhé (để xem các bạn có đúng ngay những sở thích của các bạn không nào?):

  • Luis Vuitton: có ai biết đây là thương hiệu gì không nào? mình đoán chắc chắn 100% các bạn điều biết (mình có biết nó dưới tên “làm vườn” nữa) và cực kì thích những bộ sưu tập thời trang quần áo, túi xách, nước hòa, giày dép của thương hiệu này, ngay đến cả các ngôi sao nổi tiếng cũng là tín đồ của thương hiệu này các bạn nhé: LadyGaGa, Kim Kardashian, Sarah Jessica Parker…

 

  • Hermes: là thương hiệu đến từ Pháp như Luis Vuitton – thương hiệu thời trang này đã có từ rất lâu đời (có khi đời ông bà của bạn cũng có thể nhận ra nó đấy). Điều đặc biệt, khi bạn biết tới thương hiệu Hermes thì chắc hẳn bạn cũng từng nghe nhiều về chất lượng, sự tin tưởng của người dùng luôn ưu ái dành cho thương hiệu này. Vì vậy Hermes có một chỗ đứng vững trải trong ngành thời trang nói chung.

  • Chanel: (mặc dù độ nổi tiếng chắc còn thấp hơn 2 tên kia những mình là cực thích thương hiệu “ chà neo” này nha) – thương hiệu này được thành lập vào năm 1909, thương hiệu Chanel luôn đánh vào tầng lớp thượng lưu với những dòng sản phẩm quần áo, nước hoa, mắt kính cao cấp.

Ngoài trào lưu thương hiệu mắt kính hot trend 2017, thương hiệu quần áo hot trend 2017 còn hứa hẹn nhiều trào lưu hot trend thú vị. Chẳng hạn như trào lưu nhuộm tóc màu khói. Hay diện cả set các phụ kiện cùng tông màu hồng của nữ giới…Suy cho cùng, trào lưu nói chung và trào lưu hot trend nói riêng rất thú vị, hấp dẫn. Bạn có thể khám phá các trào lưu này ngay và luôn!

Xem them nhiều bài viết hay tại: https://matkinhshady.com/blogs/tin-tuc

CÁM ƠN bạn đã xem bài viết,  hi vọng mang lại thông tin hữu ích về sức khỏe mắt cho bạn và người thân.
Hổ trợ tư vấn các tật khúc xạ và các bệnh lý về mắt. Zalo 0938 604604.

Nguồn: Mắt Kính Shady

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan